Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Cách chọn kính râm hợp với khuôn mặt bạn    6/11/2009 10:27:47 AM
Tất cả các loại kính râm đều hợp với khuôn mặt hình oval, đặc biệt là loại kính to, góc cạnh, có viền.

Cách chọn kính râm hợp với khuôn mặt bạn

Tất cả các loại kính râm đều hợp với khuôn mặt hình oval, đặc biệt là loại kính to, góc cạnh, có viền.

758054335_kinh

Nếu như mặt hình oval hợp với mọi loại kính, thì người có gương mặt vuông lại chỉ xài được những chiếc có mắt và khung tròn.

Mặt hình oval

Tất cả các loại kính râm đều hợp với khuôn mặt hình oval, đặc biệt là loại kính to, góc cạnh, có viền. Hãy xem, chiếc kính râm cỡ lớn vẫn rất phù hợp với đường cong mềm mại trên khuôn mặt Beyonce. 
 
Mặt hình trái tim

Người có khuôn mặt hình trái tim (trên to, dưới nhỏ) như Jennifer Aniston nên chọn loại kiểu cách phức tạp hơn, chẳng hạn có khung nhựa quá khổ hoặc khung kim loại, để thu hút sự chú ý khỏi vùng trán. Kiểu kính mà cô đeo cũng kéo ánh mắt người nhìn ra phía ngoài, cân bằng với khuôn mặt cô.
 
Mặt thuôn dài, hình chữ nhật

Nếu bạn có khuôn mặt dài, hình chữ nhật như Liv Tyler, tốt nhất hãy chọn loại kính lớn che được nhiều phần khuôn mặt, nhằm cắt bớt chiều dài của nó. Chiếc khung vuông rộng là điểm đối trọng tốt với hình dáng mặt, ngoài ra, gọng kính rộng sẽ tạo cảm giác mặt to hơn. 
 
Mặt tròn

Isla Fisher là ví dụ điển hình của gương mặt tròn trịa, và đôi kính này thực sự hợp với cô ấy. Những góc cạnh trên khung tương phản tốt với đường cằm tròn trịa và chúng giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Lưu ý những loại kính có khung là đường thẳng hoặc góc cạnh sẽ làm mặt dài ra và mảnh mai hơn, tránh những loại kính tròn nhấn trọng tâm vào đôi má bầu bĩnh. 
 
Mặt vuông

Những người có kiểu mặt vuông giống Vanessa Hudgens nên tìm những loại kính có khung tròn hoặc mắt tròn, làm mềm bớt độ sắc cạnh của gương mặt.

Theo VnExpress

     
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội