Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp tổ chức khóa học đào tạo cao cấp về Quản trị nguồn nhân sự    4/22/2009 10:45:49 AM
Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp tổ chức khóa học đào tạo cao cấp về Quản trị nguồn nhân sự

Kính gửi:  Quý Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội

Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Tập đoàn ITD của Malaixia tổ chức một khóa đào tạo cao cấp về Quản trị nguồn nhân lực với sự tham gia giảng dạy của Tiến sỹ William J. Rothwell - là Giáo sư của Đại học Pennsylvania State (Hoa Kỳ), Bậc Thầy Hàng Đầu thế giới trong lĩnh vực Phát Triển Nguồn Nhân Lực và Tổ Chức. Hiện nay ông đang là cố vấn cho hơn 30 tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.
 

Tham gia khoá học, Quý doanh nghiệp sẽ được học hỏi, giao lưu với Tiến sỹ William J. Rơthwell cùng những nhà lãnh đạo Phát Triển Nguồn Nhân Lực và Tổ Chức quốc tế khác; được nhận bộ tài liệu mạnh nhất, cập nhật nhất để có thể áp dụng vào thực tế công việc và Chứng chỉ của một trong những trường Đại học lớn nhất của Hoa Kỳ.


Đây cũng là dịp để rất nhiều lãnh đạo các Doanh nghiệp có cơ hội gặp mặt chia sẻ kinh nghiệm và tìm thêm cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác.

Thời gian:         Ngày 13, 14, 15/8/2008 (03 ngày)

Địa điểm:          Khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5,  TP. Hồ Chí Minh

Kinh phí:       USD 900/ người (phí này đã bao gồm tất cả chi phí về tài liệu học tập, phiên dịch, phí chứng chỉ, 3 buổi ăn trưa, 6 buổi tea - break).

Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - HBA kính mời Quý đơn vị tham dự khoá học. Xin vui lòng điền vào Phiếu đăng ký (gửi kèm) và gửi về Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp - HBA trước ngày 03/8/2008.  

              Xin cảm ơn!
 
 
 
Nơi nhận
- Như trên;
- Lưu.
 
TL CHỦ TỊCH
GIÁM ĐỐC TT ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN DN - HBA
 
 
 
 

Đậu Cao Bình

Download mẫu đăng ký tại đây:

  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật