Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Lễ trao Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của ICHAM tại Hà Nội    11/17/2010 11:52:14 AM
Ngày 16/11/2010, tại Hà Nội đã diễn ra "Lễ trao Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của ICHAM tại Hà Nội", giữa UBND Thành phố Hà Nội và ICHAM.
Buổi lễ có sự tham gia của Đại sứ Italia tại Việt Nam, Chủ tịch Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Italia, ông Nguyễn Hồng Kiên - Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA), Giám đốc Piaggio Việt Nam, Giám đốc Ariston Việt Nam kiêm Ủy viên ban điều hành Eurocham và các giám đốc công ty thành viên của ICHAM.

Nội dung buổi "Lễ trao Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của ICHAM tại Hà Nội", giữa UBND Thành phố Hà Nội và ICHAM" là  ICHAM muốn thúc đẩy những mối quan hệ song phương giữa Ý và Việt Nam, hợp tác với các đối tác chiến lược đến từ hai quốc gia nhằm góp phần trao đổi văn hóa cũng như củng cố quan hệ giao thương giữa các doanh nghiệp Italy và các doanh nghiệp Việt Nam.

+ Việc nhận giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại Thủ đô Hà Nội là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động của Phòng Thương mại Italy tại Việt Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, số lượng và chất lượng của các hoạt động về thương mại cũng như ngoại giao của Italy và Việt Nam đã tăng lên một cách đáng kể, tin tưởng rằng việc giao thương giữa hai quốc gia sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa.
+ Việc thành lập văn phòng là cơ hội nhằm phát triển hợp tác giữa các doanh nghiệp hai nước.

Đây cũng là dịp để Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam - ICHAM  cùng với Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) trong việc thúc đẩy các mối quan hệ giao thương, hợp tác, phát triển  hai bên trong thời gian tới.


  
tác giả Tin HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật