Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Hapro và Habeco ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện    12/14/2010 4:32:46 PM
Sáng 2/12, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và Tổng Công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát (Habeco) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng đã tới dự.
Lễ ký kết dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Thành phố Hà Nội, Bộ Công thương

Thỏa thuận này nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh của mỗi bên, góp phần đưa vị thế của Hapro và Habeco lên một tầm cao mới, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

Dựa trên các lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm, Hapro và Habeco cam kết sẽ cùng xúc tiến các hoạt động hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết, hỗ trợ lẫn nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực để khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước, cùng thúc đẩy và phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung trong giai đoạn mới.

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Thương mại Hà Nội cho biết: Trong chiến lược phát triển đến năm 2015, Tổng Công ty sẽ tiếp tục phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại của Thành phố, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế Thủ đô. Xây dựng Hapro là một Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu và phát triển hạ tầng có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Đối với Tổng Công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát, ông Nguyễn Tuấn Phong, Chủ tịch HĐQT cũng khẳng định: Trong năm 2010, Tổng Công ty dự kiến đạt 577 triệu lít. Trong đó, sản lượng Bia Hà Nội là 400 lít. Song song với việc đẩy mạnh sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, Habeco luôn chú trọng công tác phát triển thị trường, cải tiến phương thức bán hàng nhằm đem lại tiện ích tối đa cho khách hàng, giữ vững và phát triển vị thế của Habeco trên thị trường đồ uống Việt Nam.

Ngay sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Hapro và Habeco đã thực hiện lễ ký hợp đồng kinh tế đầu tiên trị giá trên 2 tỷ 300 triệu đồng.

   tác giả Tin Hiệp hội Doanh Nghiệp Thành phố Hà Nội - HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội