Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) và Tổng công ty Thương mại Hà Nội (HAPRO) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện    12/14/2010 4:30:55 PM
Ngày 24/7/2010, tại Trụ sở Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị-Tòa nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng- Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện và Hợp đồng thi công xây dựng công trình Trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp tại số 5 Lê Duẩn, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội giữa Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) và Tổng công ty Thương mại Hà Nội (HAPRO).

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của hai doanh nghiệp, các doanh nghiệp thành viên và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh, truyền hình.
                  

 Lãnh đạo Tổng công ty UDIC cùng lãnh đạo Tổng công ty HAPRO tại Lễ ký kết


Tại buổi lễ, đại diện của UDIC và HAPRO cùng khẳng định sự hợp tác được thực hiện trên tinh thần tự nguyện, bình đẳng và cùng có lợi; Các bên sẽ hỗ trợ nhau thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh; phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên. Hai bên cùng cam kết dành ưu đãi như đối với đối tác chiến lược cho bên kia khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; cung cấp thông tin, tư vấn cho nhau về các cơ hội đầu tư hoặc các dự án đầu tư có hiệu quả, phù hợp với nhu cầu đầu tư của hai bên.


Cũng trong buổi lễ, Hai bên đã tiến hành ký kết Hợp đồng thi công xây dựng công trình Trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp tại số 5 Lê Duẩn, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP Hà Nội do HAPRO làm chủ đầu tư. Công trình có diện tích xây dựng 891m2, chiều cao 9 tầng nổi và 03 tầng hầm đã được tổ chức đấu thầu theo quy định hiện hành và UDIC là đơn vị đã trúng thầu với giá trị hợp đồng hơn 98 tỷ đồng.


Buổi lễ ký kết đã thành công trong không khí thân mật, vui vẻ, trên tinh thần tự nguyện, bình đẳng, hợp tác hai bên cùng có lợi và tôn trọng lẫn nhau để cùng đồng hành trên con đường phát triển lâu dài, bền vững. 


Sau lễ ký kết, UDIC và HAPRO sẽ tiến hành hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, HAPRO sẽ là đối tác cung cấp các dịch vụ thương mại cho các dự án của UDIC.  Phía UDIC sẽ là nhà thầu, tổng thầu cho các dự án do HAPRO làm chủ đầu tư. Cũng theo thỏa thuận hợp tác này, UDIC và HAPRO sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm và dịch vụ của từng bên; quảng bá các hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu tại thị trường trong nước và nước ngoài.

 

  
tác giả Tin Hiệp hội Doanh Nghiệp Thành phố Hà Nội - HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội