Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Xe ngoại áp đảo AutoExpo 2009    6/11/2009 11:22:52 AM
Sáng 10/6, triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 5 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ (Vietnam AutoExpo 2009) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội và kéo dài đến hết ngày 13/6. Nổi bật nhất tại triển lãm là các mẫu xe nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc

Xe ngoại áp đảo AutoExpo 2009

Sáng 10/6, triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 5 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ (Vietnam AutoExpo 2009) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội và kéo dài đến hết ngày 13/6. Nổi bật nhất tại triển lãm là các mẫu xe nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc

Triển lãm năm nay có quy mô nhỏ hơn mọi năm, chỉ bao gồm phần trưng bày trong nhà và một phần sân phía trước. Đại diện của ban tổ chức cho biết, sự trống vắng này do nhiều doanh nghiệp tham gia triển lãm đã không kịp chuyển xe đến, đặc biệt là những mẫu xe tải...

974110733_small_3404

 Audi A6 nổi bật nhất triển lãm...


Tuy nhiên bù lại, sự xuất hiện của các thương hiệu xe sang lần đầu tại AutoExpo như Audi, BMW và các mẫu xe phổ thông của Hyundai. Nằm ở trung tâm  và cũng là điểm nhấn nổi bật nhất của triển lãm là gian hàng rộng tới 200 m2 của Audi thông qua nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phần Liên Á quốc tế, với 3 mẫu xe nhập khẩu gồm xe thể thao đa dụng Q7, hai mẫu sedan: A8L và mẫu A6 lần đầu chính thức xuất hiện tại Hà Nội.

22140690_small_3405

 Đặc biệt với sự xuất hiện của diễn viên Tăng Thanh Hà


Đặc biệt, sự xuất hiện của diễn viên Tăng Thanh Hà vừa với tư cách là đại diện cho nhãn hiệu A6 tại Việt Nam, vừa là một trong những khách hàng đầu tiên của A6 ở khu vực phía Nam, đã khiến cho gian hàng của Audi càng trở nên nổi bật và cuốn hút. Đại diện nhà phân phối chưa tiết lộ số lượng khách hàng đã mua xe A6 nhưng cho hay đây là con số rất bất ngờ, với rất nhiều chủ nhân là những người nổi tiếng...

Nằm ngay cạnh gian trưng bày của Audi là thương hiệu BMW thông qua nhà phân phối chính thức Euro Auto, tuy khiêm tốn hơn chỉ với hai mẫu xe: BMW 320i và 523i phiên bản Sport với trang bị Performance kit . Đây là 2 dòng xe “hot” nhất của BMW, góp phần quan trọng để BMW đạt danh hiệu Hãng xe hạng sang hàng đầu thế giới trong 4 năm liên tiếp 2005-2008.


1941763057_small_3406

 BMW 320i vừa được Euro Auto tung ra thị trường


Trong thời gian từ nay đến hết tháng 6/2009, khách mua BMW 523i Sport sẽ được giảm giá 72 triệu đồng (tương đương 4.000 USD), trong khi với khách hàng phía Bắc mua xe BMW 320i 2009 sẽ được tặng hệ thống định vị toàn cầu BMW tích hợp bản đồ Việt Nam với những bài hát Việt Nam và quốc tế có bản quyền.

Ở phân khúc xe hạng trung, Hyundai cũng xuất hiện với 7 mẫu xe phổ thông như i30, Getz, Elantra, Tucson...Đặc biệt, lần đầu tiên nhãn hiệu xe hơi của Hàn Quốc trình làng thông qua nhà phân phối chính thức là Thành Công Auto. Như vậy, ở thời điểm hiện tại, đây là nhà phân phối chính thức thứ hai của Hyundai tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Công ty Hyundai Motor Việt Nam.

700123418_small_3407

 Honda Type R độ âm thanh


Triển lãm còn có sự tham gia của hai mẫu xe Hover và Cowry của nhà sản xuất Trung Quốc Great Wall. Tuy nhiên, đặt ngay cạnh các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Audi, BMW, các sản phẩm của Trung Quốc khó có sức hấp dẫn.

1118992454_small_3408

 Xe máy Ấn độ hấp dẫn nhờ...người mẫu


Cùng với các mẫu xe nhập khẩu, triển lãm còn có sự tham gia của các nhà sản xuất, phân phối phụ kiện, đồ chơi xe hơi. Ngoài ra, cùng với hãng Sufat đã ít nhiều có tên tuổi,  hãng xe Bajaj của Ấn Độ tạo điểm nhấn với nhiều mẫu xe máy lạ mắt và dàn người mẫu...bốc lửa. Tuy nhiên, giá xe Ấn Độ khá cao, từ 1.300- 2.200 USD.

Theo VnMedia

      
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội