Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội    4/18/2009 9:46:12 AM
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội
HBA lamv iec voi cac so chuc nang.png

Ngày 14/6, HBA đã có buổi làm việc với Sở Thương mại và Sở Ngoại vụ Hà Nội về việc xúc tiến triển khai ACBF. Các bên đã bàn bạc cụ thể để phối hợp đồng bộ nhịp nhàng trong việc chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này.

Các bên đã đưa ra chương trình làm việc chi tiết, trong đó phân định rõ trách nhiệm và từng phần việc cụ thể của từng đơn vị. Ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA đã đề nghị Sở Thương mại cùng kết hợp với HBA gửi giấy mời tới các Thị trưởng và các doanh nghiệp thuộc khối Asean tham gia ACBF.

Bà Nguyễn Thị Kim Mai - Phó giám đốc Sở Thương Mại Hà Nội đã đưa ra ý kiến Sở sẽ kết hợp cùng HBA tổ chức Hội chợ Expo 2007 nhân dịp này, đồng thời đề nghị HBA giới thiệu 50 doanh nghiệp tham gia. Bà Mai cũng cho biết, hiện Sở thương mại vẫn đang trong quá trình xúc tiến tổ chức Hội chợ quốc tế đó. Ngày 25/6 tới, Sở này sẽ làm việc với các đơn vị, cơ quan ban ngành chức năng để xin ý kiến chỉ đạo và đi đến thống nhất nội dung làm việc cụ thể.

HBA đã cam kết tham gia tài trợ cho Hội chợ Expo 2007. Ông Hà Văn Quế - Giám đốc Sở Ngoại vụ Hà Nội cũng tư vấn và cam kết kết hợp cùng HBA tổ chức cho diễn đàn này. Ông cũng chia sẻ những kinh nghiệm rất có giá trị về việc tổ chức những sự kiện lớn như Apec để áp dụng vào chuẩn bị ACBF.
  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật