Miêu tả công việc:
Phụ trách các công việc văn phòng: post bài lên website, chịu trách nhiệm đặt mua văn phòng phẩm, chuyển phát thư, mua và bảo trì các thiết bị văn phòng, photo các tài liệu, v.v...
Yêu cầu:
Nam
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành hành chính quản trị).
Có am hiểu về IT là một lợi thế.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Sơ yếu lý lịch về địa chỉ:
Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội - Phòng Hành chính Nhân sự
Phòng 502 - 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Email: bdd@hba.vn (gặp chị Phạm Ngọc Huyền)
Ngôn ngữ: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn lại hồ sơ.
Lương: Thoả thuận