Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Thúc đẩy giao thương giữa DN Hà Nội và tỉnh Saga (Nhật Bản)    3/7/2012 3:49:42 PM
(HNMO) - Ngày 6/3, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) thành phố Hà Nội (HBA) đã tổ chức Hội nghị giao thương giữa DN Hà Nội với DN thuộc Hội liên hiệp công nghiệp và Hiệp hội ngoại thương tỉnh Saga của Nhật Bản.

Sự kiện thu hút đại diện hơn 20 DN tỉnh Saga, thuộc các lĩnh vực như chế tạo máy móc, điện cơ, gia công kim loại, sản phẩm thép, linh kiện của các loại động cơ và một số DN Hà Nội hoạt động trong các ngành xây lắp dân dụng và công nghiệp, đầu tư và xây dựng, xuất nhập khẩu, tư vấn kỹ thuật, gia công cơ khí…Đại diện các DN hai bên đã trao đổi thông tin, tiềm năng cũng như nhu cầu tìm kiếm cơ hội hợp tác, thiết lập quan hệ để hướng tới mục tiêu trở thành đại lý, đối tác thương mại hoặc đầu tư của nhau.

Theo ông Nguyễn Tuấn Hải, Phó chủ tịch HBA, với vai trò là cầu nối và đại diện cho cộng đồng DN Thủ đô, HBA thường xuyên liên hệ, phối hợp với tổ chức và DN nước ngoài để tổ chức các sự kiện, giao lưu nhằm hỗ trợ DN trên địa bàn tìm hiểu cơ hội, nhu cầu hợp tác hoặc đầu tư giữa DN trong và ngoài nước. Qua đó, HBA góp phần thúc đẩy hoạt động kinh tế đối ngoại, gia tăng khả năng để DN Hà Nội mở rộng quan hệ đôi tác, nhất là nâng cao kim ngạch xuất khẩu, du nhập-tiếp nhận chuyển giao công nghệ và thu hút vốn đầu tư nước ngoài.  
tác giả Theo Hồng Sơn_Báo Hà Nội Mới 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội