Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Chủ tịch HĐQT cùng Lãnh đạo Tcty UDIC thăm Showroom Nhà thông minh của UDICTECH    8/3/2011 9:51:37 AM
Sáng ngày 11/7/2011 Chủ tịch Hoàng Long Quang cùng phái đoàn làm việc Tổng công ty UDIC đã sang thăm Showroom demo giải pháp điện thông minh và có buổi nói chuyện cùng cán bộ công nhân viên công ty UDICTECH.
Chủ tịch đánh giá cao nổ lực của toàn thể CBCNV công ty UDICTECH nói chung và Trung tâm BMS & Smart Home nói riêng trong việc nghiên cứu áp dụng những công nghệ mới vào lĩnh vực xây dựng. Chủ tịch khẳng định lĩnh vực hoạt động của công ty UDICTECH hoàn toàn phù hợp với lĩnh vực hoạt động chính của Tổng công ty là đầu tư, xây dựng và bất động sản.


Sau khi được giới thiệu các tình năng thông minh trong Showroom, Chủ tịch đã trực tiếp điều khiển hệ thống điện trong phòng trên màn hình cảm ứng gắn tường và iPad. Ngài chủ tịch đánh giá giao diện điều khiển ấn tượng, trực quan và dễ dàng sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi, đồng thời đánh giá tiềm năng áp dụng cao công ngệ này trong việc điều khiển và quản lý các loại hình bất động sản.

 

Ngài Chủ tịch và các lãnh đạo hứng thú với việc điều khiển hệ thống qua iPad

 Ngay sau đó, Chủ tịch đã có buổi nói chuyện cởi mở và thân mật với toàn thể nhân viên làm việc tại Showroom. Ngài động viên mọi người làm phát huy hơn nữa sự chủ động, sáng tạo, để hoạt động hiệu quả trong bối cảnh lĩnh vực xây dựng và bất động sản khó khăn như hiện nay, Tổng công ty sẵn sàng hỗ trợ việc tiếp cận một khối lượng dự án rất lớn của mình như tòa nhà Trung Yên 2 (KS2), khu tổ hợp N04 (Trần Duy Hưng) và đặc biệt là khu đô thị Ciputra.


  Chủ tịch và đoàn làm việc nói chuyện và làm việc thân mật với toàn bộ nhân viên Showroom

Trong buổi làm việc, lãnh đạo của Tổng công ty UDIC đã đồng ý và đề nghị triển khai nhanh căn hộ mẫu thứ 3 để demo giải pháp nhà thông minh tại tòa nhà 25 tầng KS2 tại ngã ba Trung Hòa – Trần Duy Hưng, coi đây là nơi giới thiệu hiệu quả giải pháp này đến khách hàng và các thành viên khác của Tổng công ty. Chủ tịch Hoàng Long Quang cũng đồng ý giao UDICTECH triển khai lắp đặt hệ thống chuông hình (Video door phone), Camera … tại công trình nêu trên. Đây thực sự là niềm khích lệ lớn đối với toàn bộ CBCNV, sau khi triển khai áp dụng cho những tập đoàn lớn như Vincom, VPBank thì nay giải pháp Nhà thông minh do công ty phát triển được áp dụng cho chính công trình của công ty mẹ đầu tư.


Trước khi ra về, Chủ tịch cùng phái đoàn làm việc đã chụp ảnh lưu niệm cùng toàn bộ nhân viên làm việc tại Showroom, chúc mọi người làm việc hiệu quả trong thời gian tới.

 

Đoàn chụp ảnh cùng toàn bộ nhân viên tại Showroom 301 Khuất Duy Tiến   
tác giả Theo Cổng thông tin Hapro 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội