Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Quản lý và điều hành doanh nghiệp hiệu quả, siêu tiết kiệm với gói giải pháp iBom® Cloud    6/6/2012 8:50:18 AM


iBom® – Phần mềm quản lý và Điều hành Doanh nghiệp (DN) trực tuyến của công ty Phần mềm Trí tuệ (iSoftco), sản phẩm đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam đánh giá chất lượng 4 sao và được công nhận danh hiệu Sao Khuê 2012 dành cho Phần mềm thuộc Nhóm sản phẩm và giải pháp Quản lý DN vừa và nhỏ.


iBom® là công cụ quản lý và điều hành trực tuyến, được thiết kế và xây dựng theo mô hình quản lý tập trung đa cấp, hoạt động trên môi trường web và theo mô hình điện toán đám mây (Cloud Computing). Hiện tại, iBom® được tích hợp đầy đủ các phân hệ trong một giải pháp phần mềm duy nhất giúp đáp ứng nhu cầu quản lý và điều hành hoạt động của DN một cách toàn diện.



Hình minh họa: Kiến trúc ứng dụng của iBom®


Thông qua việc lưu trữ dữ liệu khoa học để người dùng có thể tìm kiếm thông tin dễ dàng; tốc độ truyền tải thông tin nhanh, an toàn và bảo mật chỉ với những cú click chuột . Cùng với đó là một quy trình xử lý công việc cực kì mềm dẻo và linh hoạt nên rất dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với từng loại hình DN, từng cách thức quản lý của phòng ban. Với việc kết nối thông tin đồng bộ,  liên tục giữa các cấp quản lý, giữa các phòng ban trong công ty, giữa công ty mẹ và công ty con, công ty thành viên,…giúp cho lãnh đạo luôn có đầy đủ thông tin một cách nhanh chóng để có thể đưa ra những quyết định chính xác một cách kịp thời ở bất cứ nơi đâu và vào bất cứ thời điểm nào do iBom® được thiết kế hỗ trợ nhiều loại giao diện và có thể sử dụng trên nhiều thiết bị: laptop, desktop, smartphone,…


Bên cạnh những tính năng nổi trội về lưu trữ, truyền tải thông tin, xử lý công việc thì những tiện ích được tích hợp trên iBom® lại là những công cụ hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc tiếp nhận, xử lý thông tin, kết nối với các cá nhân, bộ phận khác trong công ty. Ví dụ như việc nhắc nhở, cảnh báo khi có sự kiện, thông báo, nhiệm vụ, công việc mới,…qua SMS, Yahoo, iBom®  Client,…


Điều được các DN đặc biệt quan tâm khi triển khai iBom®, đó chính là việc tiết giảm chi phí. iBom® giúp DN cắt giảm tối đa chi phí trong các hoạt động quản lý và điều hành DN như: chi phí nhân lực, chi phí thời gian và tiền bạc,…Đồng thời giúp nâng cao năng suất/hiệu quả làm việc và tăng hiệu quả sử dụng vốn của DN.


Với iBom® Cloud, DN triển khai phần mềm mà không cần đầu tư về cơ sở hạ tầng CNTT; không cần phần cứng; không cần máy chủ; chỉ cần truy cập vào phần mềm thông qua trình duyệt internet từ nhiều loại thiết bị như máy tính để bàn, laptop, iPad, iPhone, điện thoại di động và sử dụng mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng của sản phẩm; thời gian triển khai nhanh, linh hoạt cùng với một chế độ hậu mãi tốt nhất của nhân viên iSoftco®.


Với iBom® Cloud, chi phí thấp không đồng nghĩa với chất lượng kém. DN có thể hoàn toàn yên tâm không phải lo về tính an toàn và việc mất dữ liệu sau thuê khi ứng dụng iBom® Cloud vì dữ liệu sẽ được khai thác bởi cơ chế bảo mật tuyệt đối của iBom® và sẽ được bàn giao khi kết thúc thời gian thuê.


Ngoài ra, từ ngày 09/05/2012 – 30/06/2012 để giúp các DN có thêm thời gian trải nghiệm phần mềm cùng với việc giảm chi phí khi đầu tư phần mềm và hỗ trợ DN nhiều hơn trong việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác Quản lý và Điều hành DN, Công ty Phần mềm Trí tuệ (iSoftco®) đã đưa ra Chương trình khuyến mại đặc biệt:

  • Tặng thêm 3 tháng dùng phần mềm đối với hợp đồng cho thuê có thời hạn từ 1 năm trở lên.
  • Tăng 2 tháng dùng miễn phí một phân hệ khác của iBom® (tùy theo nhu cầu của DN).
  
tác giả Tin iBom® 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội