Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Bữa sáng doanh nhân: Kết nối và cơ hội    8/15/2018 11:27:57 AM
Sau thành công của chương trình đầu tiên diễn ra một tuần trước đó, sáng nay, “Bữa sáng doanh nhân" tiếp tục được tổ chức trong không gian ấm cúng giữa các doanh nhân thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Hà Nội và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng VN.

"Bữa sáng Doanh nhân" - sáng ngày 11/08/2018

Một buổi sáng cuối tuần, thong thả cảm nghiệm không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng, dành thời gian cùng những người đồng chí hướng, dùng bữa sáng, thưởng trà, nhấm nháp ly cà phê, hàn huyên những câu chuyện của cuộc đời doanh nhân, sẻ chia những bài học kinh doanh, kết nối giao lưu để thêm những cơ hội cho doanh nghiệp. Đó là ý nghĩa vừa dung dị, đời thường, vừa đầy cảm hứng mà chương trình "Bữa sáng doanh nhân" đem lại cho những ai tham dự.

Không khí vui vẻ, ấm tình nghĩa trong "Bữa sáng doanh nhân"

"Bữa sáng doanh nhân" là một chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo HBA và VACOD nhằm mục đích tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu giữa cộng đồng doanh nhân hai hiệp hội, định hướng tương lai sẽ mở rộng đến cộng đồng doanh nhân toàn Thủ đô.

TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, Chủ tịch HBA - VACOD khẳng định: "Trong suốt một năm tới, vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, "Bữa sáng doanh nhân" sẽ liên tục tổ chức các hoạt động xen kẽ: giao lưu trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm, lắng nghe những trăn trở của giới doanh nghiệp và nỗ lực cùng họ tháo gỡ khó khăn trong công việc kinh doanh".

TS.Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp VN - VCCI, Chủ tịch HBA và VACOD
Tại sự kiện này, ông Nguyễn Đức Cây - Chủ tịch HĐQT Constrexim-HOD chia sẻ về dự án bất động sản Golden Park Tower tại quận Cầu Giấy tới đông đảo anh chị em doanh nhân, vừa để quảng bá, vừa tăng cơ hội giao thương giữa các bên.

Ông Nguyễn Đức Cây - Chủ tịch HĐQT Constrexim-HOD chia sẻ về dự án bất động sản Golden Park Tower

Theo một số nghiên cứu gần đây cho rằng, thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào 60% là kết nối (Bạn biết ai và ai biết bạn?), 30% là thương hiệu và 10% là sản phẩm, dịch vụ. Cũng trong một cuốn sách của John C. Maxwell có viết: "Nỗ lực thôi chưa đủ, làm tốt công việc thôi chưa đủ, để thành công, bạn cần học cách kết nối với người khác.". Vì thế "Bữa sáng doanh nhân" không chỉ giúp các doanh nhân giải quyết bài toán về quản trị thông qua trao đổi kinh nghiệm mà còn giúp quảng bá và xây dựng thương hiệu cá nhân người lãnh đạo, giúp gia tăng nhận diện hình ảnh, uy tín cá nhân người lãnh đạo tới cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, giúp lan tỏa giá trị, tầm ảnh hưởng tích cực tới hoạt động tiếp thị, kinh doanh của doanh nghiệp. "Bữa sáng doanh nhân" được nhận định là một chương trình đặc biệt ý nghĩa, mang tới nhiều giá trị vô hình cho cộng đồng doanh nhân nói riêng và xã hội nói chung. Chương trình được tổ chức vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Một số hình ảnh đáng nhớ của sự kiện:

Video hoạt động của Chương trình:

  
tác giả Tin HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật