Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Thông báo ưu đãi lãi suất cho vay của Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Hà Nội áp dụng với các doanh nghiệp hội viên của HBA    4/9/2009 2:45:57 PM
Tham dự buổi gặp mặt có Ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA, Lãnh đạo của các Doanh nghiệp hội viên như: Tổng công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng đô thị (UDIC), Tổng công ty Thương mại Hà Nội, Tổng công ty Du lịch Hà Nội, Công ty sản xuất kinh doanh đầu tư dịch vụ Việt Hà, Công ty Điện tử Hà Nội.

Ngày 16/02/2009, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) cùng với Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội (đơn vị hội viên của Hiệp hội) đã tổ chức buổi họp chúc mừng Ông Nguyễn Quốc Hùng được bổ nhiệm lên vị trí Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chúc mừng Bà Phạm Thị Hằng được bổ nhiệm làm Giám đốc Chi nhánh Hà Nội.

 

Tham dự buổi gặp mặt có Ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA, Lãnh đạo của các Doanh nghiệp hội viên như: Tổng công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng đô thị (UDIC), Tổng công ty Thương mại Hà Nội, Tổng công ty Du lịch Hà Nội, Công ty sản xuất kinh doanh đầu tư dịch vụ Việt Hà, Công ty Điện tử Hà Nội.

 

Tại buổi gặp mặt chúc mừng, các đồng chí đã nhấn mạnh việc trao đổi về vấn đề thị trường nội bộ HBA nhân dịp Chính phủ có biện pháp kích cầu thông qua việc hỗ trợ lãi suất. Theo đó, các bên nhất trí:

 

  • Doanh nghiệp ủng hộ Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội bằng việc dồn các nguồn lực (cả tiền gửi và tiền vay) về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.
  • Các Doanh nghiệp hội viên HBA sẽ được Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội ưu ái lãi suất cho vay cho tất cả các khoản vay ngắn và trung hạn nếu doanh nghiệp dồn toàn bộ cả tiền vay và tiền gửi về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam.

 

Sau buổi gặp mặt, trao đổi, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Hà Nội đã có công văn số 194/NHNoHN-KD ngày 17/02/2009 gửi đến HBA, thông báo lãi suất cho vay của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội áp dụng với các Doanh nghiệp hội viên của HBA, cụ thể:

 

Lãi suất cho vay ngoại tệ USD

 

Cho vay ngắn hạn nhập khẩu nguyên vật liệu: 5 - 6 %/năm

Cho vay trung dài hạn: tối đa 6,5 %

 

Lãi suất cho vay nội tệ VND

 

·     Cho vay ngắn hạn bằng VND ưu đãi đối với khách hàng xuất khẩu áp dụng cho khách hàng vay VND thu mua nguyên vật liệu, hàng hóa xuất khẩu có chốt tỷ giá ngoại tệ ngày cho vay: 6,0 - 7,0 %/năm

·     Cho vay ngắn hạn cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh: 9,5 - 10,5 %/năm

·     Cho vay trung dài hạn bằng VND: tối đa 10,5 %/năm

Nếu các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mặt hàng nằm trong đối tượng được ưu đãi lãi suất theo quy định của Nhà nước thì sẽ được hỗ trợ thêm 4 %/năm.

 

Ghi chú:

 

Cho vay ngắn, trung, dài hạn cả nội và ngoại tệ áp dụng lãi suất thả nổi theo thị trường 03 tháng điều chỉnh lãi suất 01 lần theo lãi suất huy động đầu vào của Ngân hàng + Lãi biên theo từng phương án, dự án nhưng tối đa không vượt quá lãi suất cho vay theo quy định của Ngân hàng No&PTNT Việt Nam.

 

HBA thông báo đến các Hội viên thông tin về việc ưu đãi lãi suất cho vay của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội. Doanh nghiệp có nhu cầu vay với lãi suất ưu đãi của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội,                                                                                                                                           

Xin vui lòng liên hệ tới Văn phòng HBA:

 Ban Xúc tiến Thương mại
Chị Phạm Ngọc Huyền: 0983524794
Tel: 04. 37674454      Email: bdd@hba.vn
Fax: 04.37674453      Website: www.hba.vn

 

  
tác giả Theo HBA 
Các tin khác

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật