Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Giới thiệu về nhà sản xuất Buhler - Thụy Sỹ    6/18/2010 4:32:49 PM
Buhler là một trong những nhà sản xuất thiết bị hàng đầu của Thụy Sỹ, có Văn phòng Đại diện đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, với các công nghệ nghiền, trộn, đóng khối, xử lý nhiệt, định hình và chế biến các nguyên vật liệu hạt, thực phẩm, đổ khuôn.

Công ty có ba nhóm máy chính như sau:

1. Nhóm máy xử lý hạt ngũ cốc (Grain Processing Division)

 + Nghiền hạt (Grain Milling): Các dây chuyền sản xuất và công nghệ xử lý hoàn chỉnh, xử lý các loại hạt khác nhau như lúa mạch, hạt đậu.

+ Thức ăn gia súc và hạt có dầu (Feed & Oilseeds): Các dây chuyền hoàn chỉnh sản xuất và chế biến thức ăn gia súc, thú nuôi, thủy cầm.

+ Xử lý hạt (Grain Handling): Các trạm cấp liệu, các silo chứa nguyên liệu, vận chuyển nguyên liệu bằng cơ hoặc khí nén, các silo dự trữ và bảo quản nguyên liệu, thành phẩm như các loại hạt ngũ cốc, các chiết xuất và hạt có dầu.

+ Bia và công nghiệp gây men (Beer/Malting): Các dây chuyền gây men và ủ malt khép kín với các giải pháp logic và tự động hóa cho công nghệ chế biến bia và malt.

+ Xay xát lúa gạo (Rice Milling): Các dây chuyền sản xuất gạo hoàn chỉnh với công suất từ 2 đến 120 tấn. Chuyên xử lý các loại gạo khác nhau như hạt dài, hạt vừa, hạt nhỏ có pha các loại hạt khác (đậu) hoặc gia vị.

+ Phân loại và Tách màu (Color Sorting - Sortex): Các máy tách màu và hệ thống phân loại cho các loại cho các laọi hạt ngũ cốc, cà phê, rau, trái cây, các sản phẩm nhựa và các nguyên vật liệu khác.

 

2. Nhóm máy sản xuất công nghiệp (Engineered products Division)

+ Sô cô la và hạt côca (Chocolate & Cocoa): Từ hạt côca cho đến sản phẩm hoàn tất, các dây chuyền sản xuất sôcôla đủ các dạng, các khối sôcôla, và các dây chuyền phủ sôcôla, các hạt như điều, đậu phộng, hạnh nhân,...

+ Mì, Nuôi (Pasta): Các dây chuyền sản xuất mì các loại, dây chuyền đùn các loại snack và sản phẩm làm từ bột mì.

+ Sơn, mực in và Hóa chất (Paints, Inks, and Chemicals): Công nghệ xử lý và các dây chuyền sản xuất phân tán và nghiên mực, sơn, chất phủ tráng, thuốc nhuộm và mực in pigment, nguyên liệu điện tử, hóa chất tinh, các sản phẩm khoa học ứng dụng và mỹ phẩm.

+ Các hệ thống đùn (Extrusion System): Công nghệ đùn cho thực phẩm chất lượng cao và thức ăn gia súc như đồ ăn cho thú nuôi, thủy cầm, các loại bánh snack dùng ăn sáng, bánh snack và các thành phần thực phẩm khác.

+ Các quy trình xử lý nhiệt (Thermal Processes): Công nghệ tái chế nhựa PET và các dây chuyền liên tục xử lý nhiệt, làm nguội, kết tinh, sấy nhựa và da trùng ngưng SSP.

 

3. Nhóm làm khuôn (Die Casting Division)
Các hệ thống làm khuôn, khuôn đúc vỏ điện thoại, các thiết bị ngoại vi, máy để làm khuôn nấu chảy kim loại, khuôn ma-nhê, khuôn kim loại nửa rắn, khuôn ép, và các ứng dụng chân không.

 

Đề nghị các doanh nghiệp hội viên HBA có nhu cầu tiêu thụ, hợp tác kinh doanh về các nhóm máy kể trên, vui lòng liên hệ với Văn phòng HBA:

 

Ban Xúc tiến Thương mại

Chị Vũ Ngọc Bích: 0947280987

Tel:               (04) 37674454         Fax: (04) 37674453

Email: hba@hba.vn. Websites: www.hba.vn

  
tác giả Tin Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật