Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
HBA làm việc với đoàn Colombia    1/27/2015 9:26:41 AM

Ngày 26/01/2015 tại Hà Nội, TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA đã có buổi làm việc với Ngài Đại biện Carlos Alfonso Alban Franco đến từ Colombia và Ngài Felice Snider - Lãnh sự danh dự của Việt Nam ở Colombia.


Cũng tại buổi tiếp và làm việc TS. Nguyễn Hồng Sơn cho rằng Colombia là một quốc gia tại Nam Mỹ, là nước có tiềm năng lớn, là cửa ngõ vào các nước lân cận. Tương tự, thông qua Việt Nam, các doanh nghiệp Colombia có thể hợp tác làm ăn, tìm kiếm các doanh nghiệp quan tâm đến thị trường, các sản phẩm tại Tp. Hà Nội cũng như trên đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, Ngài Đại biện Carlos Alfonso Alban Franco và Ngài Felice Snider sẽ giới thiệu về thị trường, sản phẩm về thông tin các doanh nghiệp, đại diện thương mại Colombia qua các ấn phẩm của Hiệp hội như: Tạp chí Thương gia, website, truyền thông, truyền hình,v.v... Hai bên sẽ thống nhất tổ chức các cuộc gặp gỡ Doanh nhân hai bên để kết nối - giao lưu kinh nghiệm, giao lưu văn hóa, giới thiệu khả năng và cơ hội đầu tư, thương mại, du lịch, giáo dục - đào tạo nhất là trong lĩnh vực trồng sản xuất và tiêu thụ hoa hồng từ phía Colombia tại Tp. Hà Nội cũng như ở Việt Nam. Trong thời gian tới, HBA sẽ phối hợp buổi gặp gỡ, giao lưu cho các doanh nghiệp hai bên để trao đổi về sản xuất kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực ngành nghề mà 2 bên đều có thế mạnh xuất nhập khẩu và tham gia hội thảo kinh tế, hội chợ được tổ chức giữa hai nước để quảng bá, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm.


Kết thúc buổi làm việc TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA chúc với Ngài Đại biện Carlos Alfonso Alban Franco và Ngài Felice Snider đạt được nhiều thành công mới trong chuyến công tác thăm và làm việc tại Việt Nam.


  • Một số hình ảnh tại buổi tiếp và làm việc với đoàn Colombia:







TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA tiếp và làm việc với Ngài Đại biện Carlos Alfonso Alban Franco đến từ Colombia và Ngài Felice Snider - Lãnh sự danh dự của Việt Nam ở Colombia cùng đoàn.





TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA trao tặng biểu tượng HBA, VACOD cho Ngài Đại biện Carlos Alfonso Alban Franco và Ngài Felice Snider.





TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA chụp ảnh kỷ niệm cùng Ngài Đại biện Carlos Alfonso Alban Franco và Ngài Felice Snider và các thành viên trong đoàn.

  
tác giả Tin: Lê Văn/HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật