Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Ghi nhận sự đóng góp của doanh nghiệp Hà Nội    10/23/2015 9:02:29 AM
(HNMO) - Tối 12-10, Hiệp hội doanh nghiệp (DN) thành phố Hà Nội tổ chức Gala Doanh nhân Thăng Long 2015 nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), với sự có mặt của đại diện Thành phố, các cơ quan hữu quan và cộng đồng DN trên địa bàn.

Đây là sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của cộng đồng DN đối với sự nghiệp phát triển KT-XH Thủ đô cũng như chia sẻ kinh nghiệm quản lý, định hướng phát triển và gia tăng sức cạnh tranh giữa các DN. Tất cả để tôn vinh những đơn vị biết vượt khó,vươn lên bảo đảm sự ổn định, duy trì việc làm và nghĩa vụ với ngân sách nhà nước. Đại diện cơ quan chức năng cũng khuyến nghị các DN cần chủ động sáng tạo, làm tốt công tác tiếp thị, tìm kiếm thị trường và nâng cao chất lượng sản phẩm để đứng vững trên thương trường trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Theo Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn, DN Hà Nội đã biết phát huy một số lợi thế, tiềm năng để ổn định sản xuất kinh doanh và góp phần xứng đáng vào quá trình tăng trưởng kinh tế Thủ đô. Tuy nhiên, trong thời gian tới mỗi đơn vị cần nỗ lực hơn nữa, tăng cường hợp tác liên kết giữa các đơn vị, gắn chặt quan hệ cung-cầu, tạo thế bứt phá để nâng cao sức cạnh tranh…Thành phố sẽ quan tâm nắm bắt tình hình và tạo điều kiện thuận lợi cho DN.

Nhân dịp này, có 10 cá nhân là lãnh đạo DN đã đươc trao tặng kỷ niệm chương, 6 tập thể và 4 cá nhân khác được nhận bằng khen của Bộ Công Thương; 3 tập thể và 2 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Xây dựng; 6 tập thể và 4 cá nhân nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; 9 cá nhân và 4 tập thể được nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội. Một số đơn vị tiêu biểu gồm: Tổng công ty Du lịch Hà Nội, Công ty TNHH MTV Hanel, Tập đoàn Đầu tư phát triển Hà Nội…
 
  
tác giả Theo Bao HNM 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật