Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Sức khỏe và Đời sống
20-04-2024
Việt Nam vào top 5 nước hạnh phúc nhất thế giới
Việt Nam vừa được tổ chức News Economics Foundation (NEF) có trụ sở ở Anh xếp vào top 5 nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2009 và là nước châu Á duy nhất có mặt trong top 10.
Các trường hợp "yếu" nhẹ có thể khỏi nhờ liệu pháp tâm lý, nếu nặng thì cần dùng thuốc hoặc phẫu thuật. Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ khẳng định, thời gian điều trị trung bình khoảng chục ngày.
 
Theo thông báo của Tổ chức NewOpenWorld trên website www.natural7wonders.com, hiện chiến dịch bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đang vào cuối giai đoạn 2 (từ 77 ứng viên bầu ra 28 để tiếp tục vào vòng chung kết).
 
Trong thế giới tự nhiên, tồn tại một số “dược thảo” mà vừa giúp cho chúng ta “hưởng thụ” những mỹ vị thơm ngon vừa có tác dụng phòng chống ô nhiễm cho cơ thể.
 
Khi dừng xe bên đường mua kính râm đeo cho đỡ chói khi nắng gắt, Kiên không biết rằng ngay khi cảm thấy dịu mát, mắt anh đang bị tia cực tím thiêu đốt.
 
Tiếng suối nước róc rách trong nhà sẽ làm dịu đi cảm giác nóng nực, mệt mỏi và thay vào đó sự mát mẻ, dễ chịu. Theo phong thủy, nước còn là nguồn tài, lộc, hưng thịnh cho gia đình bạn. Cùng tham khảo những mẫu suối dưới đây.
 
Đường tự nhiên trong các loại thực phẩm không ảnh hưởng tới sức khỏe. Những gì chúng ta lo ngại là đường được cho thêm vào thực phẩm và đồ uống, vốn gây béo (giàu calo) và “thúc đẩy” quá trình sâu răng.
 
Một ly nước vào buổi sáng không chỉ giúp tinh thần bạn sảng khoái mà còn rất tốt sức khỏe. Nhưng nên uống nước gì? Uống như thế nào thì có lợi cho cơ thể? Dưới đây là những gợi ý cho bạn.
 
Nền văn minh Ai Cập rực rỡ thời cổ đại để lại những công trình kỳ vĩ như Kim tự tháp, tượng nhân sư khổng lồ và các ngôi đền thờ thần nằm dọc dòng sông Nil, trở thành những thỏi nam châm thu hút du khách từ khắp thế giới.
 
Vitamin A là dạng vitamin tan trong dầu, có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể giúp tế bào thực hiện hoạt động sao chép bình thường, cần thiết cho sức khỏe thị giác, giúp cho các tế bào trong một loạt cấu trúc của mắt luôn khỏe mạnh.
 
Với cái rổ nhỏ, móc sắt và cây nhíp, chiều chiều, người dân chài Nha Trang (Khánh Hòa) cặm cụi trên các bãi đá rộng mênh mông ven bờ biển bắt ốc đá, con hàu... Đây là cách 'đi chợ' kiếm thức ăn khá phổ biến của người nghèo.
 
Kế hoạch phóng tàu vũ trụ Endeavour của cơ quan không gian Mỹ vào hôm qua đã bị hủy chỉ vài tiếng trước khi tàu cất cánh rời trái đất, do xảy ra sự cố rò rỉ khí hydro.
 
Công ty dược phẩm Thụy Sĩ Novartis AG cho biết: Họ đã sản xuất thành công mẻ vắc xin ngừa vi rút cúm A/H1N1 đầu tiên sớm hơn dự kiến tới vài tuần.
 
Màu tím có sức ảnh hưởng lớn. Trong Phong thủy, màu tím tương hợp với mọi hướng nhưng đôi khi rất khó phối màu với các màu khác. Nếu muốn không gian nhà bạn trông lạ mắt với sắc màu này, đừng ngần ngại chọn màu tím trong thiết kế.
 
Để nhận biết quần áo có chứa nhiều hàm lượng phóc - môn (formaldehyde), một loại chất có thể gây ung thư ở người không dễ vì đây là chất khí không màu. Tuy nhiên, vẫn có thể biết được thông qua mùi hăng hăng như mùi hạt cải của formaldehyde lẫn trong quần áo.
 
Tập luyện thể dục đều đặn, thường xuyên trau dồi kiến thức, không hút thuốc lá và tích cực tham gia hoạt động xã hội là những yếu tố giúp bạn duy trì khả năng tư duy sắc bén suốt đời.
 
Chỉ cần thêm vài quả cà pháo, ăn kèm với dưa chuột chẻ thay rau và món canh hến nấu khế là bạn đã có một bữa cơm ngon dễ ăn trong mùa hè rồi đấy.
 
Sáng 10/6, triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 5 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ (Vietnam AutoExpo 2009) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội và kéo dài đến hết ngày 13/6. Nổi bật nhất tại triển lãm là các mẫu xe nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc
 
Hơn 100 năm tồn tại với không ít thăng trầm nhưng chưa bao giờ chiếc xe mang biểu tượng Spirit of Ecstasy thôi khơi dậy niềm đam mê.
 
Một đôi sandal thanh nhã sẽ tôn vẻ duyên dáng cho các bạn gái. Một đôi sandal với chiều cao từ 7 – 9 cm không chỉ bổ trợ cho chiều cao của bạn gái mà còn là “vũ khí” tạo nên sự tự tin, quyến rũ. Bởi thế nên mỗi khi mùa hè đến, phái đẹp luôn tìm kiếm cho mình những đôi sandals ưng ý, phù hợp nhất để kết hợp với trang phục và dáng vẻ của mình.
 
Những màn biểu diễn sôi động trên đường phố tại lễ hội ở thành phố cổ Nimes nước Pháp được chia sẻ qua ảnh của độc giả Khương Trung Thủy.
 
Bạn đang sở hữu mái tóc ngắn? Vậy thì những phụ kiện nhỏ xinh dưới đây sẽ giúp bạn tô điểm thêm cho mái tóc ngắn đáng yêu.
 
Người dân tại bang Kerala suy tôn một con ếch là thần thánh, chỉ vì màu da của nó thay đổi liên tục.
 
Trên mỗi phi cơ đều có hai thiết bị lưu các số liệu chuyến bay và ghi âm buồng lái. Là đầu mối để xác định nguyên nhân mỗi vụ tai nạn hàng không, chúng được thiết kế siêu bền, sơn màu da cam (nhưng vẫn được gọi tên là hộp đen) và có thể tự phát tín hiệu báo vị trí.
 
Đổ vỡ là điều không ai mong muốn. Nhưng nhiều khi vào thời điểm mối quan hệ trở nên căng thẳng chúng ta lại chọn cách nhắm mắt cho qua chứ không đối mặt với nó là một suy nghĩ sai lầm. Dưới đây là những dấu hiệu mà người bạn đời của bạn muốn rời bỏ gia đình. Khi tình yêu không còn thì đổ vỡ là kết cục khó có thể tránh khỏi.
 
Nếu bạn không ưa thích sự cầu kỳ, đắt tiền mà chỉ muốn có một không gian giản dị nhưng không kém phần trang nhã thì những cách decor dưới đây là một vài gợi ý hay cho bạn.
 
Một khu vườn nhỏ sẽ làm không khí mùa hè bớt ngột ngạt và đem lại cho ngôi nhà của bạn cảm giác dễ chịu cùng bầu không khí trong lành hơn.
 
Toyota đã chính thức công bố sự có mặt của mẫu Corolla Altis 2.0 AT tại Việt Nam với 3 màu: bạc, đen và xanh dương; giá bán hơn 670 triệu đồng.
 
Tất cả các loại kính râm đều hợp với khuôn mặt hình oval, đặc biệt là loại kính to, góc cạnh, có viền.
 
Những ảnh hưởng của tình trạng biến đổi khí hậu đang tác động tới Việt Nam ngày càng rõ rệt. Nghiên cứu mới nhất của Bộ Tài nguyên và Môi trường đã xác định trong 50 năm qua, nhiệt độ trung bình hằng năm ở Việt Nam đã tăng khoảng 0,7 độ C và mực nước biển đã dâng cao 20cm.
 
Tối 9.6, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra lễ hội carnaval, do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Khánh Hòa và Tập đoàn Raas (Mỹ) phối hợp tổ chức, nằm trong khuôn khổ Festival Biển 2009.
 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội