Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Tin tức và sự kiện
29-03-2024
 
 
 
 
 
 
 
 
“Một điểm sáng được xem là yếu tố thành công mà Việt Nam đạt được trong năm 2012 là vẫn ổn định được giá trị của VND”...
 
Lạm phát xuống thấp là cơ sở để Chính phủ sẽ họp bàn cân nhắc khả năng giảm lãi suất trong tuần tới, Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Phạm Viết Muôn cho biết.
 
 
Sắp tới Patrick Dixon, một trong những “bộ óc” quản trị hàng đầu thế giới sẽ tới Việt Nam để chia sẻ với lãnh đạo DN Việt Nam nhiều bí quyết, kinh nghiệm về quản trị.
 
(DĐDN) Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, với khả năng hình thành lên những tư duy mới trong lĩnh vực quản trị hiện đại, họ là người dẫn đường cho hàng triệu doanh nhân thế kỷ 21 trên toàn thế giới bước đến thành công trong kinh doanh.
 
(VEF.VN) - TS. Patrick Dixon - Chủ tịch của Global Change, một tổ chức tư vấn chiến lược phát triển cho các công ty đa quốc gia cho rằng, tương lai tăng trưởng của Việt Nam vẫn tươi sáng. Trong xu hướng dịch chuyển sản xuất ở nhà đầu tư nước ngoài, Việt Nam đang có nhiều cơ hội để thu hút dòng vốn FDI khổng lồ như đã làm được trong 25 năm qua.
 
Ngày 30/11 tới, TS. Patrick Dixon, một trong những “bộ óc” quản trị hàng đầu thế giới sẽ tới Việt Nam để chia sẻ với lãnh đạo doanh nghiệp Việt nhiều bí quyết, kinh nghiệm về quản trị.
 
Sáng ngày 11/10/2012, tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội đã tổ chức “Lễ trao giải thưởng Thương hiệu vàng – Logo và Slogan ấn tượng 2012”.
 
 
Sáng 15/ 11, trong buổi gặp gỡ báo chí, Lãnh đạo BV Đa khoa Hà Nội khẳng định, toàn bộ quá trình điều trị cho bệnh nhân Trần Thị Tưởng (51 tuổi, Bắc Ninh) đều tuân thủ đúng quy trình.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngày 09/03/2012 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cục An toàn - Bộ Lao động TBXH tổ chức khóa tập huấn “Quản lý an toàn – vệ sinh lao động trong các doanh nghiệp ngành xây dựng” cho các doanh nghiệp hội viên HBA và các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.
 
 
 
 
 
 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội