Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp GMS    7/4/2018 3:30:17 PM
Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hà Nội phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Bộ ngoại giao và Hội đồng Doanh nghiệp GMS tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp GMS vào ngày 30/03/2018 trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh GMS 6.
             Chương trình Hợp tác kinh tế tiểu vùng Sông Mê công mở rộng (GMS) có các thành viên: Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Myanmar, Campuchia và Việt Nam là một trong những khuôn khổ hợp tác năng động nhất khu vực. Trong những năm qua, các nước tiểu vùng sông mê công đã có những tiến bộ to lớn về phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế, đóng góp xây dựng môi trường hòa bình, ổn định và thịnh vượng trong khu vực. Kỷ niệm 25 năm thành lập, Hội nghị Thượng đỉnh GMS lần thứ 6 sẽ được tổ chức từ ngày 30 – 31/3/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của Lãnh đạo các nước thành viên, cùng thảo luận kế hoạch phát triển Tiểu vùng Mê Công Mở rộng, bền vững và thịnh vượng. Đánh giá cao sự tích cực tham gia và đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp GMS vào sự thành công và phát triển chung của khu vực, Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hà Nội phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Bộ ngoại giao và Hội đồng Doanh nghiệp GMS tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp GMS vào ngày 30/03/2018, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh GMS 6. Hội nghị sẽ vinh dự được đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Thái Lan, Lào, Campuchia và Lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc, Myanmar, Lãnh đạo của các Tổ chức Quốc tể như ADB, WB v.v… tới dự và phát biểu, cùng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ các nước GMS cũng như các Tập đoàn, công ty Quốc tế quan tâm đến hợp tác với các nước trong khu vực:
  • Thời gian: 02 ngày, ngày 30 và 31/3/2018.
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
        Tham dự Hội nghị, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội cập nhật những thông tin và kiến thức về kinh tế toàn cầu và khu vực, những vấn đề về quản trị kinh doanh và có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hà Nội trân trọng kính mời Doanh nghiệp hội viên quan tâm đăng ký tham dự Hội nghị. Các sự kiện của Hội nghị đều có các nguyên thủ chủ trì nên bắt buộc phải có thẻ an ninh mới được tham dự, rất mong Quý Doanh nghiệp đăng ký sớm và thông tin đầy đủ theo mẫu Đăng ký gửi kèm gửi email hoặc fax về Ban tổ chức trước ngày 22/03/2018 cho kịp làm thủ tục.
Văn bản gửi kèm:
1. Chương trình Hội nghị
2. Mẫu đơn đăng ký tại đây

  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật