Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Bữa sáng Doanh nhân - Nơi hội tụ những Doanh nhân tài ba    9/18/2018 12:46:24 PM
Vẫn như thường lệ, Sáng ngày 15/09/2018 tại nhà Hàng Thái Sơn Hongkong đã diễn ra Chương trình "Bữa sáng Doanh nhân - Kết nối những nhà Doanh nhân trẻ" tạo nên sức mạnh của cộng đồng Doanh nghiệp Thủ đô.

Chương trình được Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) phối hợp tổ chức thường niên và miễn phí cho các Doanh nghiệp hội viên.

Với ý nghĩa chương trình là nơi trao đổi, quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các thành viên cũng như chia sẻ các kinh nghiệm của doanh nghiệp mình với các doanh nghiệp khác trong Hiệp hội, Viettel Hà Nội đã giới thiệu 02 sản phẩm công nghệ thông tin do Viettel phát triển gồm hóa đơn điện tử và tin nhắn thương hiệu.
Đại diện Viettel Hà Nội cho biết: Tin nhắn thương hiệu hay SMS Brand Name là một công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua tin nhắn. Không giống như các tin nhắn thông thường. Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name sẽ thể hiện thương hiệu của công ty thông qua các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng của doanh nghiệp và được hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô khan.
Cũng tại sự kiện này, nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ những câu chuyện xảy ra trong một tuần vừa qua cũng như chia sẻ với nhau những dự định trong thời gian tới trong không khí vui vẻ, đầm ấm.

  
tác giả Nguồn: Tạp chí thương gia 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật