Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Doanh nhân Trương Gia Bình chia sẻ kinh nghiệm lập nghiệp    7/1/2014 3:23:09 PM
Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Chương trình Giải thưởng “EY – Bản lĩnh Doanh nhân Lập nghiệp” EOY 2014 tại Việt Nam, Ban tổ chức Giải thưởng tổ chức buổi “Chia sẻ kinh nghiệm lập nghiệp” của doanh nhân Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT, tấm gương tiêu biểu trong cuốn sách “Phát triển bứt phá – Tăng trưởng vững bền” do EY Vietnam biên soạn.

Chương trình sẽ diễn ra từ 13h30 – 16h00 ngày 4/5/2014 tại Hội trường Tầng 7, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, số 9 Đào Duy Anh,  Đống Đa, Hà Nội.


Doanh nhân Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT

Doanh nhân Trương Gia Bình sẽ chia sẻ 3 tiêu chí bình xét của Giải thưởng EOY: Đó là Tinh thần doanh nhân: Động lực vươn tới thành công, dám đương đầu với rủi ro, vượt qua thách thức; Tư duy đổi mới: Tinh thần tiên phong trong công việc, áp dụng phương pháp và công nghệ đổi mới, thích ứng nhanh với các thay đổi; Tầm ảnh hưởng: Truyền lòng tự tin, hy vọng, sự lạc quan đến cả một tập thể lớn.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng sẽ giới thiệu cuốn sách “Phát triển bứt phá – Tăng trưởng vững bền”, tập hợp mười hai câu chuyện kinh doanh và lập nghiệp của những doanh nhân xuất sắc trên toàn thế giới và Việt Nam, trong đó có doanh nhân Trương Gia Bình. Điểm chung của những doanh nhân trong cuốn sách này là họ đều đạt được những thành tựu vượt bậc với sự tăng trưởng bứt phá, giúp họ ghi dấu ấn trên thế giới và cộng đồng doanh nhân. Bên cạnh đó, xét trong trong bối cảnh xã hội, kinh tế khủng hoảng và bất ổn hiện nay, có thể nói yếu tố phát triển bền vững luôn được đánh giá cao trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Sự bền vững thể hiện tầm nhìn, con đường đầu tư kinh doanh và khả năng quản trị của những doanh nhân này, tạo nên giá trị của doanh nghiệp được xã hội công nhận.


Ngoài mục đích tôn vinh những doanh nhân xuất sắc, những câu chuyện kinh doanh và những chia sẻ kinh nghiệm về cuộc đời, về những thử thách và thành công của họ sẽ mang đến một nguồn cảm hứng bất tận, động viên tinh thần vượt khó sáng tạo, trang bị kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho thế hệ sinh viên và doanh nhân kế cận, góp phần vào sự phát triển của đội ngũ doanh nhân Việt Nam và khuyến khích sự đóng góp của họ đối với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Hi vọng, với vai trò Chủ tịch Hội đồng Bình xét của Giải thưởng EOY 2014, đồng thời là nhân vật tiêu biểu trong cuốn sách “Phát triển bứt phá – Tăng trưởng vững bền”, câu chuyện lập nghiệp của doanh nhân Trương Gia Bình sẽ là nguồn cảm hứng, động lực cho thế hệ doanh nhân trẻ và các bạn sinh viên phấn đấu để trở thành nhữngđoanh nhân thành đạt trong tương lai, góp phần vào việc xây dựng một thế hệ doanh nhân với tinh thần làm giàu chân chính.

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này tại địa chỉ www.dddn.com.vn.
  
tác giả Nguồn dddn.com.vn 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội