Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
7 lý do bạn nên chọn phần mềm iBom® trong điều hành và quản lý hoạt động của doanh nghiệp    3/29/2012 3:03:25 PM

Bạn đang là chủ một doanh nghiệp và đứng trước hàng núi thông tin với nhiều quyết định khó khăn. Bạn muốn kiểm soát mọi thứ diễn ra trong công ty bạn nhưng bạn không có đủ thời gian và có quá nhiều việc phải làm. Bạn muốn nhân viên của mình tăng năng suất làm việc, và luôn lo lắng cho công ty trong việc cắt giảm những chi phí không cần thiết. Bạn luôn muốn công việc được cập nhật, báo cáo tiến độ thường xuyên một cách nhanh chóng,…để có thể ra những quyết định quan trọng kịp thời,…


Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn giải pháp phần mềm iBom®, một sản phẩm của Công ty Phần mềm Trí tuệ (iSoftco®) nghiên cứu và phát triển để phục vụ công tác quản lý và điều hành doanh nghiệp


 

Ảnh minh họa: Quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin của iBom


Những lý do để các chuyên gia về CNTT khuyên bạn nên chọn iBom®:

Thứ nhất, iBom®  giúp doanh nghiệp có thể điều hành doanh nghiệp của mình mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về quy mô,  thời gian, không gian và địa điểm.

iBom®  được thiết kế giao diện thân thiện với người sử dụng và chạy theo mô hình tập trung, đa cấp; quy trình quản lý mềm dẻo, linh động và hoạt động trên môi trường WEB. Vì vậy, iBom®  luôn mang đến cho các doanh nghiệp/tổ chức của bạn một công cụ quản lý và điều hành trực quan, thông minh, không giới hạn về quy mô, không gian và thời gian.

Thứ hai, iBom®  giúp doanh nghiệp tạo sự kết nối thông tin đồng bộ, thống nhất và liên tục một cách nhanh chóng giữa các phòng ban, tài nguyên quản lý, và các cấp trong Doanh nghiệp.

iBom® phân quyền đa cấp theo cá nhân, vai trò và phòng ban để mỗi một người dùng (user) trong hệ thống đều có quyền cập nhật thông tin đến các tài nguyên quản lý, trao đổi công việc hay truy xuất kiểm tra nhiệm vụ, thông tin mới,…theo đúng quyền hạn và trách nhiệm thực tế của mình trong doanh nghiệp.

 Thứ ba, iBom®  giúp thông tin được kết nối và lưu trữ khoa học, tìm kiếm dễ dàng

iBom®  có 7 phân hệ từ điều hành văn bản cho đến quản lý nhân sự, quản lý kho, quản lý dự án, hợp đồng, thiết bị, vật tư,… được tích hợp trong một phần mềm duy nhất và được thiết kế giúp doanh nghiệp đi sâu vào việc lập kế hoạch, kiểm soát tài nguyên, dự án và kiểm soát công việc. Do đó, thông tin được cập nhật một cách thống nhất, đồng bộ và hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp ra quyết định chính xác và kịp thời trong quá trình điều hành. Bên cạnh đó, việc lập trình lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu được thiết kế khoa học nên rất dễ dàng truy xuất bất cứ thông tin nào trong hệ thống.


Thứ tư, iBom® giúp lãnh đạo đưa ra những quyết định quan trọng kịp thời

Do việc thống nhất và đồng bộ thông tin được cập nhật một cách liên tục nên iBom® giúp lãnh đạo luôn có trong tay đầy đủ thông tin tại mọi thời điểm đưa ra các quyết định liên quan đến sự định hướng và phát triển của doanh nghiệp.


Thứ năm, iBom®  sẽ giúp người sử dụng truyền tải thông tin nhanh hơn, an toàn và bảo mật hơn

Với việc chỉ cần nhập dữ liệu vào hệ thống và chọn người thực hiện, người xem, người theo dõi thì ngay lập tức hệ thống sẽ chuyển thông báo qua email, SMS hoặc qua tin nhắn Yahoo tới toàn bộ những người liên quan đến công việc họ được giao, thông tin văn bản mới họ cần phải xem, các yêu cầu về thiết bị, vật tư, yêu cầu về báo cáo dự án,…Mặt khác, thông tin trong hệ thống với tính bảo mật rất cao cùng với sự phân quyền chặt chẽ nên việc truyền tải thông tin được diễn ra một cách khoa học và bảo mật nhất.


Thứ sáu, iBom®  giúp doanh nghiệp cắt giảm được những chi phí như nhân lực, thời gian, tiền bạc,…đồng thời tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

Thay vì phải in ấn vào sao lưu rồi gửi các thông báo, công văn đến từng phòng ban, bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên hệ thống, ngay lập tức thông báo của bạn sẽ có mặt ngay trên màn hình máy tính, iPad, iPhone, Smart phone của người được xem. Mặt khác, việc này cũng tiết kiệm chi phí đi lại, di chuyển nên tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và nhân sự, thay vào đó, thời gian còn lại họ sẽ tập trung vào làm những công việc khác quan trọng hơn. Đây chính là lý do giúp cho bạn giảm chi phí và tăng năng suất, hiệu quả làm việc thông qua việc tận dụng tối đa những nguồn lực hiện có của doanh nghiệp mình.


Thứ bảy, sự đa dạng của các phân hệ iBom® cùng với một quy trình quản lý mềm dẻo và linh hoạt sẽ giúp thích ứng với mọi loại hình doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực và ngành nghề.

Mỗi một doanh nghiệp có một quy trình xử lý thông tin khác nhau nên iBom®  được thiết kế để mỗi doanh nghiệp có thể tùy chỉnh những quy trình xử lý thông tin và công việc phù hợp với doanh nghiệp của họ. Bên cạnh đó, việc thiết kế mở giúp cho những doanh nghiệp, tổ chức có thể tích hợp thêm những chức năng mới khi công việc đòi hỏi yêu cầu.


Xem thêm thông tin tại: www.ibom.com.vn

  
tác giả Tin iBom® 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội