Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Mong muốn đất nước có quyết sách để chăm lo sức khỏe cho người dân tốt hơn    6/3/2011 10:28:57 AM
Tôi sẽ gắn bó, gần gũi mật thiết với cử tri, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, phản ánh nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của cử tri đến Quốc hội và các cơ quan hữu quan...


Bà Vũ Thị Thuận

Hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Traphaco, Th.S Vũ Thị Thuận được nhiều người biết đến với tư cách một nhà quản lý năng động và đầy sáng tạo.

Tên tuổi của bà gắn liền với quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Traphaco - thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Dược với những con số ngoạn mục: Tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân hàng năm đạt 30-35%, doanh thu năm 2010 đạt 900 tỷ đồng, được bình chọn top 100 thương hiệu dẫn đầu Hàng Việt Nam chất lượng cao và top 100 thương hiệu đứng đầu Sao Vàng đất Việt...

Với những thành tích và đóng góp của Th.S Vũ Thị Thuận, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội đã tín nhiệm giới thiệu bà ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII với 100% phiếu bầu.

Bà Vũ Thị Thuận cho biết, nếu trúng cử ĐBQH khóa XIII, sẽ cố gắng đem hết khả năng, tâm huyết, những trải nghiệm, sự năng động sáng tạo, sát sao thực tế của một doanh nhân để đóng góp tích cực vào việc xây dựng chính sách, pháp luật; tích cực phát huy quyền và trách nhiệm giám sát các hoạt động của các cơ quan nhà nước.

“Là một thầy thuốc, tôi quan tâm nhiều đến sự nghiệp y tế của đất nước và mong muốn được tham gia vào Quốc hội để nghiên cứu đưa ra những quyết sách nhằm xây dựng một xã hội mà mọi người dân được quan tâm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường sống, vệ sinh an toàn thực phẩm tốt hơn. Tôi sẽ gắn bó, gần gũi mật thiết với cử tri, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, phản ánh nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của cử tri đến Quốc hội và các cơ quan hữu quan”.

Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Traphaco cũng khẳng định, nếu trúng cử đại biểu Quốc hội sẽ góp phần đẩy mạnh vai trò đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nền kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng; đặc biệt là vai trò tạo ra nhiều việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội.

Là một nữ ứng cử viên, bà Thuận cho biết dành nhiều sự quan tâm đến quyền lợi của phụ nữ và trẻ em và sẽ tham gia tích cực vào công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ, bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của phụ nữ và trẻ em; đặc biệt là nữ công nhân lao động; phụ nữ nông thôn và miền núi. Phát huy bản lĩnh kiên cường, tinh thần dũng cảm kiên quyết chống tệ quan liêu, tham nhũng góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân.

  
tác giả Theo Báo giao thông vận tải điện tử 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội