Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Tiết kiệm để làm chuyện lớn!    11/5/2009 10:14:16 AM
Tiết kiệm là một nhu cầu thế nhưng không nhiều người thực sự am hiểu và ý thức được điều đó, nhất là giới trẻ. Vậy, trong thời đại như ngày nay, tiết kiệm như thế nào được coi là hiệu quả và thông minh?

Đã có một buổi hội thảo với chủ đề “Tuổi teen với tiết kiệm và chống lãng phí”, do Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu niên miền Nam (thuộc Trung ương Đoàn) tổ chức. Bạn Trần Hoàng Yến (THPT Gia Định) nhẩm tính: “Nếu mỗi ngày bạn giảm tiêu vặt, góp vào ống heo 5.000 đồng, mỗi năm mình sẽ có gần 2 triệu đồng. Góp vài chục năm chúng ta có số tiền cả trăm triệu đồng từ những đồng tiền nhỏ, khi ấy mình có thể làm nhiều việc hoặc làm từ thiện” (Nguồn: Tuổi Trẻ).

Ý kiến đó là một ý kiến thiết thực nhưng để thực hiện việc tiết kiệm 5.000đ bằng cách nào trong việc chi tiêu hằng ngày lại là điều không dễ. Với những vật dụng cần thiết thì việc mua sắm là cần thiết nhưng tìm cách để mục đích sử dụng không đổi nhưng giá tiền “có đổi”? Đến lúc này, việc sử dụng Coupons (các phiếu giảm giá) được nhắc đến như một phương án hiệu quả nhất.

Coupons không phải hình thức xa lạ và việc đính kèm những chiếc coupons được cắt ra từ cuốn Coupons Khuyến Mãi thực sự là một việc làm hiệu quả cho chủ chương tiết kiệm. Việc bỏ ra 7.700đ để mua Coupons Khuyến Mãi không khó với teen nhưng lợi ích mang lại thực sự đáng giá hơn rất nhiều so với số tiền bỏ ra.

Hơn cả lợi nhuận trực tiếp mang lại, Coupons Khuyến mãi còn làm được một điều là định hướng lại thói quen tiêu dùng, xây dựng một văn hóa chi tiêu mới, nơi mà những phiếu Coupons khẳng định sức mạnh và giá trị đích thực của mình. Chỉ cần mua một cuốn Coupons Khuyến Mãi vào ngày thứ năm đầu tiên mỗi tháng, cắt phiếu, cất vào cặp sách, ví và sử dụng mỗi khi cần đến, đó chính là điều lợi lớn nhất mà Coupons Khuyến Mãi mang lại cho khách hàng, nhất là với giới trẻ.

Một thói quen mới, một hành vi thông minh phù hợp với giới trẻ để nhắc đến tiết kiệm là nhắc đến một cụm từ có giá trị thực như Coupons Khuyến mãi chứ không đơn giản là những cái bĩu môi và sợ bị đánh giá “ki bo”. Và, Coupons Khuyến Mãi  xứng đáng là một sản phẩm dành cho những ai biết mình đang tìm kiếm gì, muốn gì và biết tiêu tiền thế nào là hợp lí. Tại sao bạn lại từ chối cơ hội được giảm giá đến hàng chục phần trăm cho cùng một sản phẩm với chất lượng như vậy, nếu không sử dụng Coupons Khuyến mãi? Đó là câu hỏi không khó để tìm lời giải đáp, bởi nếu người thông minh sẽ nói: Why not? I’ll try.

  
tác giả Theo VTM 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật
HBA làm việc với các Sở chức năng của Hà Nội