Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Diễn đàn Kinh tế và Đạo đức Nghề nghiệp    11/4/2010 4:25:47 PM
Ngày 4/11/2010 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phối hợp với Tổ chức Bantik Quốc Tế tổ chức "Diễn đàn Kinh tế và Đạo đức nghề nghiệp".

Tham dự Diễn đàn có Ông Nguyễn Hồng Kiên - Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội, Bà Janine Maurice-Bellay cố vấn khu vực LLe de-France về Việt Nam, Ông Lê Văn Đạo - Phó Chủ tịch VITAS, Bà Marie-Odile Antonini Cục trưởng Cục Châu Á, Bà Valerie McKenzie, Ông Jean-Luc Francois nhà thiết kế thời trang và hơn 30 đại diện các công ty Việt Nam và các công ty nước ngoài, bao gồm các đoàn đại biểu của vùng Ile-de-France (CH Pháp). 3 nhà đầu tư / nhà phân phối hàng hóa cao cấp tại Việt Nam. 6/7 tổ chức phi chính phủ đại diện làm việc trong lĩnh vực phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội với các doanh nghiệp. Gần 15 tổ chức hành chính, trong đó có Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, vùng Ile-de-France, EuroCham .v.v...

 

Tại buổi diễn đàn ông Nguyễn Hồng Kiên - Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) đại diện cho cộng đồng Doanh nghiệp Thủ đô Hà Nội có bài phát biểu chào mừng tới đại diện các Doanh nghiệp Việt Nam và các Doanh nghiệp vùng LLe-de-France, đại diện của Trung tâm việc làm quốc tế đến tham dự Diễn đàn Kinh tế và Đạo đức nghề nghiệp xoay quanh lĩnh vực dệt may và phụ kiện thời trang giữa Thủ đô Hà Nội và vùng LLe-de-France.

DSC02461.JPG

Ông Nguyễn Hồng Kiên - Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế và Đạo đức Nghề nghiệp ngày 4 tháng 11 năm 2010.


Diễn đàn Kinh tế và Đạo đức nghề nghiệp xoay quanh lĩnh vực dệt may và phụ kiện thời trang giữa Thủ đô Hà Nội và vùng LLe-de-France lần này nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp hợp tác, đầu tư, trao đổi, thông tin, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động phát triển kinh doanh vào lĩnh vực dệt may và thời trang - một trong những lĩnh vực tiềm năng cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Diễn đàn cũng là dịp các doanh nghiệp Việt Nam trao đổi thông tin với Trung tâm việc làm quốc tế về nhu cầu nhân lực chất lượng cao của mình. Là dịp đề cao các Doanh nghiệp chú trọng đến trách nhiệm xã hội và môi trường trong quá trình phát triển.

DSC02487.JPG

Hội thảo Diễn đàn Đạo đức Nghề nghiệp và Kinh tế Xoay quanh lĩnh vực dệt may và phụ kiện thời trang.


Tại Diễn đàn lần này, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội đại diện cho cộng đồng Doanh nghiệp thủ đô Hà Nội là cầu nối để thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế như các tổng công ty nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân với một mục đích là nâng cao cạnh tranh lành mạnh trong quá trình hội nhập kinh tế và phát triển.

  
tác giả Tin HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật