Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Hội nghị Tọa đàm về thực trạng và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ công chức ở bộ phận một cửa    8/27/2010 9:35:09 AM
Ngày 26/8/2010 tại UBND huyện Từ Liêm, UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị về Thực trạng và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để nâng cao chất lượng phục vụ của cán bộ công chức ở bộ phận một cửa.

Tại Hội nghị ông Phí Thái Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố, Phó Chủ nhiệm thường trực BCN Chương trình chủ trì Hội nghị; Sở Nội vụ; Sở Kế hoạch - Đầu tư; đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) có ông Nguyễn Hồng Kiên - Tổng Thư ký Hiệp hội đã tham dự Hội nghị và đóng góp ý kiếm tham luận.


Đến tham dự phát biểu tham luận tại hội nghị còn có các đại biểu các quận huyện: Long Biên, Hoàng Mai, Từ Liêm, Hoài Đức, xã Quang Minh(huyện Mê Linh). Tại Hội nghị các đại biểu đã đi sâu vào nội dung báo cáo tóm tắt thực trạng và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để nâng cao chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức ở Bộ phận một cửa của các cơ quan hành chính trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
260820102148.jpg
Hội nghị Tọa đàm về thực trạng và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ công chức ở bộ phận một cửa tại Hà Nội ngày 26/8/2010.


Doanh nghiệp Thủ đô hàng ngày tiếp xúc với các cơ quan quản lý Nhà nước của Hà Nội trong quá trình thực hiện thì cũng đã tiêu hao một phần rất lớn quỹ thời gian cho việc giải quyết các thủ tục hành chính và đôi khi còn chưa hài lòng với các các bộ giải quyết thủ tục. Về phương diện Doanh nghiệp kiến nghị đề xuất một số nội dung như sau:

+ Giảm thiểu thời gian đi lại khi làm các thủ tục hành chính như: Nhanh chóng đưa thủ tục đăng ký kinh doanh qua mạng vào vận hành.

+ Bố trí phòng làm việc một cửa, trang thiết bị một cách khoa học tạo điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp cũng như nhân dân khi tiếp xúc với bộ mặt của cơ quan công quyền.

+ Xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp từ trang phục thao tác, nghiệp vụ - kĩ năng giao tiếp cũng như sự hiểu biết rộng để giải thích cho đối tượng đến làm việc cũng như giải quyết nhanh chóng các công việc của mình.

  
tác giả Tin Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật