Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Tuscany – điểm đến quyến rũ nhất tại Ý    6/1/2009 3:58:53 PM
Là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng tại châu Âu, Tuscany thu hút ngày càng nhiều du khách mỗi năm.
Tuscany – điểm đến quyến rũ nhất tại Ý Cập nhật lúc: 11:39 - 01/06/2009 -- Theo: (lenduong)
Là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng tại châu Âu, Tuscany thu hút ngày càng nhiều du khách mỗi năm.
Giống như các khu vực du lịch nổi tiếng khác, Tuscany cũng có nhiều điểm thu hút du khách, nhiều phong cảnh và cảnh đẹp quyến rũ, thơ mộng. Nơi đây trở thành một khu vực giải trí cho mọi người và là điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng từ những người đi 1 mình, nhóm người, gia đình và các cặp tình nhân.


 
Khí hậu nơi đây ấm áp quanh năm. Phong cảnh đẹp và ấn tượng của Tuscany mê hoặc rất nhiều du khách. Quần động vật và thực vật nơi đây dồi dào bao gồm thông, sồi, oải hương, xạ hương, hương thảo, những vườn nho; oliu; những cánh đồng hoa đầy màu sắc và những con đường rợp bóng cây bách. Khung cảnh đó đã mang lại cho Tuscany một không khí hoài cổ và lãng mạn.
 

 

Những con đường rợp bóng cây

 
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở xa hơn là những bãi tắm tuyệt đẹp đông đúc và những địa điểm dạo chơi đa dạng. Do Tuscana gần với Liguria nên du khách có nhiều cơ hội hơn để chọn lựa địa điểm dừng chân cho mình.
 
 


Lịch sử giàu sự kiện và nền văn hóa phong phú của Tuscany đã biến vùng đất này thành một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách ở Ý. Những thành phố như Florence, Pisa, Siena và San Gimignano cùng những phong cảnh, những tác phẩm nghệ thuật nơi đây không chỉ là sự chọn lựa của những du khách yêu văn hóa và còn của tất cả mọi người. Đặc biệt, những du khách muốn đắm mình vào lịch sử nghệ thuật châu Âu, kiến trúc thời Trung cổ, Phục hưng Ý và nghệ thuật Baroc có thể lên kế hoạch đi đến một trong những thành phố trên.

 

Thành phố Florence


Tháp nghiêng Pisa (thành phố Pisa) - một trong những biểu tượng của Italia

 
Thành phố Siena

Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tuscany là thành phố Lucca. Nằm trong thung lũng của sông Serchio phía đông bắc Pisa, Lucca là điểm khởi đầu tuyệt vời trong hành trình đến với những phong cảnh thiên nhiên khác. Những phong cảnh vô giá ở Lucca là Duomo San Martino, quảng trường Napoleone, quảng trường San Michel, Anfiteatro, Nhà thờ San Michele ở Foro và Chiesa di San Frediano. Các địa điểm thu hút du khách khác trong vùng bao gồm hệ thống bảo tàng Nazionale Guinigi, Pinacoteca Nazionale.
 
Nhà thờ San Martino
 
Bảo tàng Pinac oteca Nazionale
  
tác giả  
Các tin khác

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật