Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Đêm giao lưu Doanh nghiệp Bất Động Sản khu vực phía Bắc - Developers' Night - Hà Nội    11/16/2010 9:37:36 AM
Ngày 15/11/2010 tại Hà Nội, Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA) tổ chức đêm giao lưu Doanh nghiệp Bất Động Sản khu vực phía Bắc-Developers' Night - Hà Nội.
Thực hiện định hướng tăng cường hiểu biết, hợp tác giữa các Doanh nghiệp - Doanh nhân với mục tiêu nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh của các Doanh nghiệp - Doanh nhân góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế Xã Hội của Đất nước. Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA) tổ chức đêm giao lưu Doanh nghiệp Bất Động Sản khu vực phía Bắc-Developers' Night - Hà Nội nhằm khơi thông, gắn kết các hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản khu vực phía Bắc với thị trường trong nước và quốc tế.

Tham dự đêm giao lưu có đại diện lãnh đạo Chính phủ, các Bộ ngành, các Nhà lãnh đạo (Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc...), các Hiệp hội, Tập đoàn, Tổng công ty, Doanh nghiệp lớn đang đầu tư - kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản liên quan được tập chung thảo luận về một số nội dung - ý nghĩa đêm họp mặt:
  • Là dịp để Hội BĐS Du lịch Việt Nam VNTPA chính thức ra mắt cộng đồng BĐS phí Bắc.
  • Giới thiệu với cộng đồng BĐS phía Bắc sự kiện VNTPO, diễn đàn thu hút đầu tư BĐS thường niên lớn nhất Việt Nam, liên tục được tổ chức thành công từ 2007 đến nay. VNTPO 2010, dự kiến diễn ra vào tháng 12/2010 là cơ hội đặc sắc để lần đầu tiên, giới thiệu tiềm năng to lớn của BĐS phía Bắc đến hơn 1.000 nhà đầu tư đến từ 32 quốc gia trên thế giới.
  • Đêm Developers' Night cũng là nơi để Hội Bất động sản du lịch Việt Nam báo cáo về thị trường Bất Động sản Việt Nam năm 2010.
  • Đêm Developers' Night là dịp để các lãnh đạo Doanh nghiệp BĐS có dịp giao lưu, kết nối với nhau với một số lãnh đạo cơ quan truyền thông, các đối tác tài chính, ngân hàng và phân phối BĐS.
  • Những ý kiến, đóng góp của Doanh nghiệp đối với diễn đàn VnTPO. 

Tổng kết buổi họp, lãnh đạo các doanh nghiệp BĐS đều tán thành việc hợp lực nhằm định hướng cho thị trường phát triển theo hướng bền vững và ổn định. Sự hợp lực này sẽ giúp mọi người hiểu ngành BĐS không phải là một ngành siêu lợi nhuận mà đó cũng là ngành như bao ngành nghề khác, cũng có thăng trầm, khó khăn. Từ nay, thị trường sẽ tập trung hướng đến người mua nhà thật sự và đầu tư cho giá trị lâu dài.

  
tác giả Tin HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật