Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD thăm tòa nhà và dự phiên họp dự thính Quốc hội    11/30/2015 9:46:17 AM

Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD trước nhà Quốc hội

Ngày 17/11, tại Hà Nội, đoàn doanh nhân tiêu biểu của Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã đến thăm tòa nhà Quốc hội và dự phiên họp dự thính Quốc hội. Cũng trong chương trình này, đoàn đã đến làm lễ dâng hương tại đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại đường Bắc Sơn và thăm quan Hoàng Thành Thăng Long được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2010.

 

Tại tòa Quốc hội, đoàn đã thăm quan phòng truyền thống, Tân Trào, thăm thư viện, phòng Hoa Mai,...và dự thính phiên chất vấn Chính phủ của Kỳ họp thứ X - Quốc hội khóa XIII tại tầng 2 phòng Diên Hồng. Theo Ông Nguyễn Hồng Sơn - Đại biểu Quốc hội khóa XIII, Phó Chủ tịch VCCI, Chủ tịch HBA và VACOD: Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giúp các doanh nhân thêm hiểu biết về hoạt động của Quốc hội. Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi càng ngày càng có nhiều doanh nhân là nghị sĩ. Riêng hai Hiệp hội HBA và VACOD hiện đã có tới 14 doanh nhân là Đại biểu Quốc hội khóa XIII này.


Một số hình ảnh đoàn Doanh nhân HBA và VACOD:











Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD làm lễ dâng hương tại đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại đường Bắc Sơn.








Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại Hoàng Thành Thăng Long được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2010.












Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD thăm quan phòng Truyền thống của Quốc hội


Giao lưu trong giờ giải lao








Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD tham dự phiên họp dự thính kỳ họp X - Quốc hội khóa XIII


Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD chụp ảnh lưu niệm tại phòng họp của UBTV Quốc hội






Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD chụp ảnh lưu niệm tại phòng họp chính nhà Quốc hội




Đoàn doanh nhân tiêu biểu HBA và VACOD chụp ảnh lưu niệm bên trong và bên ngoài nhà Quốc hội

  
tác giả Tin: HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật