Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Triển khai chương trình thực tập của sinh viên tại Doanh nghiệp    5/4/2010 8:45:21 AM
Để tạo điều kiện cho sinh viên có những kinh nghiệm thực tế, đồng thời có thể ứng dụng những kiến thức đã được học một cách thiết thực và có hiệu quả, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp tổ chức xây dựng và áp dụng chương trình thực tập chất lượng cao cho sinh viên.

Chương trình này, sẽ giúp các Doanh nghiệp có thể tiếp cận được với nguồn nhân lực dồi dào, tìm kiếm được nguồn nhân lực phù hợp với các vị trí doanh nghiệp đang mong muốn tuyển dụng. Chương trình thực tập chất lượng cao cho sinh viên năm 2010 của trường được thực hiện với các đặc điểm như sau:

§         Số lượng sinh viên đăng ký thực tập: 315 sinh viên;

§         Chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Kinh tế chính trị, Tài chính Ngân hàng;

§         Cách thức triển khai: Sinh viên được chia thành các nhóm thực tập tại từng doanh nghiệp. Mỗi nhóm sẽ có 01 giảng viên hướng dẫn và quản lý;

§         Nhóm sinh viên dưới sự hướng dẫn của Giảng viên sẽ phải giải quyết được ít nhất một vấn đề Doanh nghiệp đã đưa ra;

§         Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG HN sẽ hỗ trợ kinh phí (nếu cần thiết) cho nhóm thực tập để thực hiện tốt việc giải quyết vấn đề theo đặt hàng ban đầu của Doanh nghiệp.

           
Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội đề nghị Doanh nghiệp hội viên tạo điều kiện giúp đỡ Trường để khoá đào tạo đạt kết quả cao hơn, đóng góp cho sự nghiệp "trồng Người", phát triển nguồn nhân lực tương lai của Đất nước.

           
Đề nghị Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký thông tin gửi kèm (hoặc download mẫu trên trang website: www.hba.vn - mục "Thư viện") và gửi về Văn phòng HBA trước ngày 10/05/2010.


Mọi thông tin xin liên hệ:           

Ban Hội viên Đào tạo - Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội
Phòng 502 - 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 04. 22122725                              Fax: 04. 37674453
Email: hoaint@hba.vn                       Website: www.hba.vn

  
tác giả Tin HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật