Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Chương trình đào tạo theo chuẩn mực chức danh DOTE    8/14/2013 3:53:22 PM

THÔNG BÁO TUYỂN SINH & HỌC BỔNG
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO CHUẨN CHỨC DANH:

GIÁM ĐỐC CÔNG NGHỆ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
DIRECTOR OF TECHNOLOGY AND ENTREPRENEURSHIP (DOTE)
 

Chương trình DOTE:

  • Được thực hiện theo định hướng đào tạo 80.000 nhà quản trị công nghệ và kỹ sư của Việt Nam từ 2010-2020 theo Quyết định của Thủ tướng về việc phê duyệt “Chương trình Đổi mới Công nghệ Quốc gia đến năm 2020”.
  • Là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng trong khâu thiết kế với sự tư vấn trực tiếp từ Hội đồng Khoa học và Đào tạo của HSB, có tính liên ngành cao, có sự hợp tác với các Trường đại học quốc tế và do Khoa Quản trị kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội đào tạo và cấp bằng công nhận.
  • Cung cấp những công cụ tư duy và công cụ hành động thiết thực, giúp người học biết cách lập được các chiến lược, kế hoạch của doanh nghiệp; biết cách phát triển các năng lực công nghệ; quản trị được rủi ro và an ninh tổ chức; công nghệ marketing sản phẩm và doanh nghiệp; hiểu được quá trình phát triển của một doanh nghiệp từ giai đoạn khởi sự, phát triển, khủng hoảng, mua bán & sáp nhập, tái cấu trúc, tái đầu tư, tái phát triển.v.v.


Học bổng DOTE:

  • DOTE là chương trình đào tạo không vì mục tiêu lợi nhuận, học viên đăng ký tham gia DOTE có cơ hội nhận học bổng của chương trình với các mức như sau:

          Học bổng bán phần: 50% học phí và phí hướng dẫn bảo vệ khóa luận
          Học bổng toàn phần: 100% học phí và phí hướng dẫn bảo vệ khóa luận

  • Vui lòng tham khảo thêm thông tin về chương trình tại ĐÂY


Nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ và giúp các doanh nghiệp Hội viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công nghệ (công nghệ sản xuất, công nghệ quản trị, công nghệ dịch vụ) đối với sự phát triển của doanh nghiệp, HSB tổ chức buổi hội thảoTiếp cận các nguồn vốn, nâng cao năng lực công nghệ để phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam vào thời gian như sau:

  • Thời gian: 9h – 11h30 thứ 7(17/8/2013)
  • Địa điểm: Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Diễn giả:
  1. TS. Vũ Đức Nghĩa - Chuyên gia tài chính, tốt nghiệp 2 trường Quản trị Kinh doanh Harvard và Trường Hành chính công Harvard Kenedy School.
  2. ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc Chương trình DOTE


Các doanh nghiệp Hội viên có quan tâm chương trình vui lòng đăng ký tham dự buổi hội thảo tại ĐÂY


Trân trọng kính mời!!!
  
tác giả Tin: HSB 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật