Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Buổi lễ giới thiệu sản phẩm Set-top-box đến các Đại sứ Việt Nam    7/22/2013 8:49:47 AM

Ngày 06/07/2013 tại khách sạn Daewoo, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần truyền thông Hanel (Hanelcom) đã giới thiệu sản phẩm Set-top-box (STB) thiết bị hỗ trợ xem chương trình truyền hình ở tất cả mọi địa điểm có interrnet trên thế giới. Thiết bị này sẽ được Công ty Hanel gửi tặng cho tất cả các Đại sứ Việt Nam ở nước ngoài khi lên đường nhận nhiệm vụ mới.


Đến dự buổi lễ có: Ông Nguyễn Thanh Sơn - Thứ trưởng Bộ ngoại giao - Chủ nhiệm Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài; Ông Nguyễn Hồng Sơn - Đại biểu Quốc Hội - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội cùng 13 Đại sứ Việt Nam, Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Hanel, Ban lãnh đạo Công ty CP Truyền thông Hanel và các doanh nghiệp Hội viên HBA.


STB là một đầu thu truyền hình số dành cho người Việt ở nước ngoài - một sản phẩm thương hiệu việt, dành cho người việt. Hiện nay, Kiều bào Việt Nam đang sinh sống định cư nhiều nước trên thế giới chỉ có kênh VTV4 là kênh truyền hình duy nhất phát sóng các chương trình Việt Nam. Nhưng với STB hay còn gọi là truyền hình IPTV không chỉ dừng lại ở đó mà phát triển trên 70 kênh truyền hình Việt Nam mang đến những thông tin đặc sắc về văn hóa và truyền thống về đất nước con người Việt Nam. Chỉ với một đầu thu STB và đường truyền Internet là có thể xem các chương trình Việt Nam dù ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.


Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ mắt:



Ông Nguyễn Hồng Sơn, Đại biểu Quốc Hội - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.



Ông Nguyễn Thanh Sơn - Thứ trưởng bộ ngoại giao - Chủ nhiệm ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài




Ông Phạm Quang Sơn TGĐ Công ty CP Truyền thông Hanel thuyết trình giới thiệu về STB











  
tác giả Tin/bài: Lê Văn 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật