Quà
tặng trải nghiệm là 1 phiếu thanh toán trả trước (hay còn gọi là Phiếu quà
tặng), dưới dạng 1 hộp quà tặng. Người được tặng quà có toàn quyền lựa chọn 1
trong rất nhiều trải nghiệm dịch vụ mà bên đối tác của công ty bán quà tặng
trải nghiệm cung cấp mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
Khái niệm: quà tặng trải nghiệm là gì?
Quà tặng trải nghiệm là gì? Khái niệm này đã có từ rất lâu
và phát triển rất mạnh mẽ tại các nước phương Tây. Bắt nguồn từ một công ty
Pháp có tên SmartBox sau đó mở rộng đến các nước châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. Định
nghĩa đơn giản, quà tặng trải nghiệm là 1 phiếu thanh toán trả trước (hay còn
gọi là Phiếu quà tặng), dưới dạng 1 hộp quà tặng. Người được tặng quà có toàn
quyền lựa chọn 1 trong rất nhiều trải nghiệm dịch vụ (như nhà hàng, khách sạn,
spa, bar, những trải nghiệm phá cách,...) mà bên đối tác của công ty bán quà
tặng trải nghiệm cung cấp mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
Ai đưa khái niệm này đến Việt Nam?
Nắm bắt được nhu cầu và xu thế tặng quà độc đáo, SensesClub
là công ty đầu tiên áp dụng mô hình quà tặng trải nghiệm cao cấp tại Việt Nam,
đem phong cách tặng quà trải nghiệm trang nhã và lịch sự của phương Tây tiếp
cận người Việt. Đồng sáng lập là 2 người Pháp, 1 người Việt, đều là thạc sỹ
marketing, luật và tài chính tại Pháp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của
mình.
Các thành viên đã nung nấu ý tưởng này từ những năm 2008 và
cho tới nay, Công ty SensesClub đã được thành lập và phát triển được hơn 1 năm
tại Thủ đô Hà Nội với hơn 50+ đối tác là các nhà cung cấp dịch vụ nổi tiếng như
các Khách sạn 5 sao Intercontinental, Sheraton, Metropole Hanoi hay các bar,
nhà hàng như Soft Water, Taboo,… Hiện nay, SensesClub cung cấp 3 loại hộp quà tặng
Crystal, Gold, Platinum thuộc 3 mức giá khác nhau. Các trải nghiệm thuộc 4
loại:
ẨM THỰC (các nhà hàng Nhật Bản, Ấn Độ,
Phương Tây, Việt Nam…)
SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP (spa,
học nhảy, yoga…)
SÔI ĐỘNG – CUỘC SỐNG VỀ ĐÊM (đi
bar, club, tiệc tùng về đêm…)
PHÁ CÁCH – ĐỘC ĐÁO (các
lớp học đặc biệt chỉ có ở hộp quà SC: học làm DJ, học chế tạo kim cương, học
làm ảo thuật, đánh golf, leo núi, bắn súng sơn, học nấu ăn, học thiết kế nội
thất, học quyền anh…)
Ngoài ra công ty còn phát triển các dịch vụ đi kèm như thiết
kế hộp quà theo logo, màu đặc thù cho các khách hàng doanh nghiệp, dịch vụ
thiết kế giỏ quà, gói combo hộp quà SensesClub và rượu Johnny Walker nổi tiếng,
miễn phí vận chuyển,… Dự kiến trong năm 2013, SensesClub sẽ tiếp tục phát triển
mô hình này tại thành phố Hồ Chí Minh.
‘Hộp
quà trải nghiệm của SensesClub – bên trong bao gồm 1 catalog danh sách trải
nghiệm và 1 phiếu quà tặng’
Anna
Trương – Đại sứ thương hiệu của SensesClub