Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
SensesClub: Quà tặng trải nghiệm! Xu thế tặng quà độc đáo hiện đã có mặt tại Hà Nội    3/27/2013 9:17:28 AM

Quà tặng trải nghiệm là 1 phiếu thanh toán trả trước (hay còn gọi là Phiếu quà tặng), dưới dạng 1 hộp quà tặng. Người được tặng quà có toàn quyền lựa chọn 1 trong rất nhiều trải nghiệm dịch vụ mà bên đối tác của công ty bán quà tặng trải nghiệm cung cấp mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.


Khái niệm: quà tặng trải nghiệm là gì?


Quà tặng trải nghiệm là gì? Khái niệm này đã có từ rất lâu và phát triển rất mạnh mẽ tại các nước phương Tây. Bắt nguồn từ một công ty Pháp có tên SmartBox sau đó mở rộng đến các nước châu Âu, Mỹ và Nhật Bản. Định nghĩa đơn giản, quà tặng trải nghiệm là 1 phiếu thanh toán trả trước (hay còn gọi là Phiếu quà tặng), dưới dạng 1 hộp quà tặng. Người được tặng quà có toàn quyền lựa chọn 1 trong rất nhiều trải nghiệm dịch vụ (như nhà hàng, khách sạn, spa, bar, những trải nghiệm phá cách,...) mà bên đối tác của công ty bán quà tặng trải nghiệm cung cấp mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.


Ai đưa khái niệm này đến Việt Nam?


Nắm bắt được nhu cầu và xu thế tặng quà độc đáo, SensesClub là công ty đầu tiên áp dụng mô hình quà tặng trải nghiệm cao cấp tại Việt Nam, đem phong cách tặng quà trải nghiệm trang nhã và lịch sự của phương Tây tiếp cận người Việt. Đồng sáng lập là 2 người Pháp, 1 người Việt, đều là thạc sỹ marketing, luật và tài chính tại Pháp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình.


Các thành viên đã nung nấu ý tưởng này từ những năm 2008 và cho tới nay, Công ty SensesClub đã được thành lập và phát triển được hơn 1 năm tại Thủ đô Hà Nội với hơn 50+ đối tác là các nhà cung cấp dịch vụ nổi tiếng như các Khách sạn 5 sao Intercontinental, Sheraton, Metropole Hanoi hay các bar, nhà hàng như Soft Water, Taboo,… Hiện nay, SensesClub cung cấp 3 loại hộp quà tặng Crystal, Gold, Platinum thuộc 3 mức giá khác nhau. Các trải nghiệm thuộc 4 loại:


ẨM THỰC (các nhà hàng Nhật Bản, Ấn Độ, Phương Tây, Việt Nam…)


SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP (spa, học nhảy, yoga…)


SÔI ĐỘNG – CUỘC SỐNG VỀ ĐÊM (đi bar, club, tiệc tùng về đêm…)


PHÁ CÁCH – ĐỘC ĐÁO (các lớp học đặc biệt chỉ có ở hộp quà SC: học làm DJ, học chế tạo kim cương, học làm ảo thuật, đánh golf, leo núi, bắn súng sơn, học nấu ăn, học thiết kế nội thất, học quyền anh…)


Ngoài ra công ty còn phát triển các dịch vụ đi kèm như thiết kế hộp quà theo logo, màu đặc thù cho các khách hàng doanh nghiệp, dịch vụ thiết kế giỏ quà, gói combo hộp quà SensesClub và rượu Johnny Walker nổi tiếng, miễn phí vận chuyển,… Dự kiến trong năm 2013, SensesClub sẽ tiếp tục phát triển mô hình này tại thành phố Hồ Chí Minh.



‘Hộp quà trải nghiệm của SensesClub – bên trong bao gồm 1 catalog danh sách trải nghiệm và 1 phiếu quà tặng’



Anna Trương – Đại sứ thương hiệu của SensesClub
  
tác giả Tin: Công ty SensesClub 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật