Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Ký kết thoả Thuận hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Slovakia    6/26/2012 11:31:37 AM

Vào hồi 11h00 (tức 16h00 theo giờ Hà Nội) thứ ba, ngày 26/6/2012 tại Đại Sứ Quán Việt Nam tại Bratislava thủ đô của Slovakia đã diễn ra lễ ký thoả Thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) với Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Slovakia (VBAS) dưới sự chứng kiến của Ông Nguyễn Xuân Lưu - Đại Sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Slovakia và Ông Ngô Đức Mạnh - Phó Chủ nhiệm Uỷ Ban Đối Ngoại của Quốc Hội nước CHXHCN Việt Nam, cùng đoàn công tác của Uỷ Ban Đối Ngoại và các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Slovakia.



TS. Nguyễn Hồng Sơn - ĐBQH, Chủ tịch HBA và Ông Phạm Văn Vinh - Chủ tịch VBAS ký kết thỏa thuận hợp tác giữa HBA và VBAS tại Đại Sứ Quán Việt Nam tại Bratislava thủ đô của Slovakia, ngày 26/6/2012.




Biên bản thỏa thuận được ký kết với những nội dung sau:


- Vì lợi ích của các hội viên và nhà hỗ trợ của hai tổ chức, việc trao đổi thông tin liên quan được thông qua “VBAS” và/ hoặc “HBA” và thay đổi theo quyền tự quyết của hai bên khi thấy phù hợp.


- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý, thông tin liên lạc và các dịch vụ liên quan đến khảo sát, nghiên cứu thị trường Việt Nam và Slovakia, để tìm các cơ hội cho đầu tư thương mại và du lịch cho cộng đồng doanh nghiệp hai nước.


- Hàng năm, cả hai bên cùng nhau kết hợp để tổ chức các sự kiện kinh tế, văn hóa, thương mại và du lịch. Cả hai bên sẽ cử các nhóm kinh doanh để tham gia các cuộc thảo luận kinh tế, hội chợ tổ chức của bên này hoặc bên kia.

  
tác giả Tin: HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật