Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Hoạt động của nhóm ĐBQH Khóa XIII - tuổi Canh Tý tại Gala lần thứ 3 năm 2012    5/24/2012 2:54:34 PM

Để chào mừng Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII với chương trình nghị sự kéo dài 1 tháng của các ĐBQH khóa XIII. Ngày 22/05/2012 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Ban liên lạc nhóm ĐBQH - tuổi Canh Tý đã tổ chức "Gala lần thứ 3 - Giao lưu nhóm các Đại biểu Quốc hội - tuổi Canh Tý".


Hoạt động của nhóm ĐBQH Khóa XIII - tuổi Canh Tý  tại "Gala lần thứ 3 - Giao lưu nhóm các ĐBQH - tuổi Canh Tý" ngày 22 tháng 5 năm 2012.


Cũng tại Gala lần thứ 3 các ĐBQH Khóa XIII - tuổi Canh Tý đã tổ chức nhiều hình thức sinh hoạt nhóm như: nhóm các đại biểu sinh năm Canh Tý (1960) lên tới 43 đại biểu và đã có nhiều hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm công tác đại biểu tại nghị sự hậu trường sẽ tích cực hoạt động, đóng góp trí tuệ để góp phần cùng với Quốc hội xem xét, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước cũng như chia sẻ tại các diễn đàn của các ĐBQH - tuổi Canh Tý và thể theo nghị Quyết số 2 của nhóm các ĐBQH - tuổi Canh Tý Khóa XIII, ban chấp hành đã khai trương trang website: http://dbqhcanhty.com để tạo điều kiện thông tin liên lạc và kết nối các thành viên trong thời gian tới.

 

Tại Gala lần thức 3 của các ĐBQH Khóa XIII - tuổi Canh Tý, ban liên lạc nhóm cũng đã làm quà lưu niệm tặng cho nhóm ĐBQH - tuổi Canh Tý  là Cúp chiến thắng được phục vụ hội nghị ASEM. Một mặt được in hình Quốc Huy và dòng chữ: “Quốc Hội nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam – Khóa XIII” , mặt còn lại là hình 02 chú Chuột và dòng chữ: “Nhóm các Đại Biểu Quốc Hội tuổi Canh Tý”.


                               

Cúp chiến thắng được phục vụ hội nghị ASEM. Một mặt được in hình Quốc Huy và dòng chữ: “Quốc Hội nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam – Khóa XIII” , mặt còn lại là hình 02 chú Chuột và dòng chữ: “Nhóm các Đại Biểu Quốc Hội tuổi Canh Tý”.

 

Trong các kỳ họp và các kỳ Gala lần trước các ĐBQH Khóa XIII - tuổi Canh Tý cũng đã dự định một chuyến đi xa để giao lưu, chia sẻ làm công tác đại biểu mà vẫn chưa tổ chức được nhưng tại Gala lần này các đại biểu đã lấy biểu quyết thống nhất (dự kiến) tổ chức đi xa một chuyến bắt đầu từ kỳ họp lần thứ 3 này. Lịch trình và địa điểm sẽ được thông báo trên diễn đàn và trang website: http://dbqhcanhty.com của các ĐBQH Khóa XIII - tuổi Canh Tý.

  
tác giả Tin bài: Lê Văn/HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật