Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Chương trình " Nâng cao ý thức Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng"    7/6/2011 9:39:48 AM
Từ 25/6/2011 - 15/7/2011, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà nội, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt nam và Phòng khám đa khoa Hanoi Medicare số 16 Vũ Hữu Lợi, Hà Nội phối hợp với chính quyền các xã, huyện của Hà Nội và các Tỉnh vùng Thủ đô thực hiện "Chương trình Nâng cao Ý thức chăm sóc sức khoẻ cộng đồng được tài trợ bởi Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam".

Là những tổ chức xã hội nghề nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội và Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) luôn đề cao trách nhiệm cộng đồng bằng các việc làm thiết thực đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng Thành phố Hà Nội cũng như của cả nước. Từ 25/6/2011 - 15/7/2011, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà nội, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt nam và Phòng khám đa khoa Hanoi Medicare số 16 Vũ Hữu Lợi, Hà Nội  phối hợp với chính quyền các xã, huyện của Hà Nội và các Tỉnh vùng Thủ đô thực hiện "Chương trình Nâng cao Ý thức chăm sóc sức khoẻ cộng đồng được tài trợ bởi Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam".


Ông Nguyễn Hồng Kiên - Tổng Thư ký HBA trao tặng miễn phí "Thẻ Hy vọng" cho các Xã tại huyện Thường Tín, Hà Nội ngày 5/7/2011.

 

Chương trình: "Nâng cao Ý thức chăm sóc sức khoẻ cộng đồng" sẽ trao tặng miễn phí "Thẻ Hy vọng" cho những người dân tại các các xã, Huyện của Hà Nội và các Tỉnh vùng Thủ đô có nhu cầu muốn tư vấn sức khoẻ, khám chữa bệnh bởi các Thầy thuốc là các Giáo sư - Tiến sỹ giỏi đầu ngành. Số lượng phân bổ bình quân:  100 thẻ/ Xã, Thị trấn.

 

Chương trình áp dụng cho các đối tượng người dân có nhu cầu được các Giáo sư đầu ngành –Tiến sỹ giỏi tuyến trung ương tư vấn, khám bệnh, chẩn đoán xem thực sự mình mắc bệnh gì, được kê đơn thuốc phù hợp nhất chữa khỏi bệnh.Ví dụ như các đối tượng sau đây :

·        Người đang nghi ngờ mắc bệnh nhưng chưa phát hiện được bệnh,

·        Người bệnh mới mắc bệnh và muốn có phác đồ điều trị tốt nhất ngay từ giai đoạn đầu,

·        Người bệnh đã đi khám nhiều nơi nhưng không biết thực sự mình mắc bệnh gì,

·        Người bệnh đã đi chữa nhiều nơi nhưng chưa khỏi bệnh vì chưa có hướng điều trị phù hợp nhất,

·        Người có bệnh nặng, bệnh khó chữa, bệnh mãn tính.

……..

NỘI DUNG QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG THẺ: :

1.      Người bệnh có nhu cầu  được các Giáo sư đầu ngành –Tiến sỹ giỏi tuyến trung ương tư vấn, khám bệnh đăng ký và được nhận Thẻ Hy vọng tại Xã. Thẻ Hy vọng sẽ được khám tại Phòng khám đa khoa Hanoi Medicare số 16 Vũ Hữu Lợi, Hà Nội. Mỗi hộ gia đình được nhận 01 Thẻ. Thẻ có giá trị sử dụng ngay sau khi nhận và có thể cho người thân sử dụng.

2.      Khi có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe cần tư vấn, Người bệnh nên gọi điện đến số điện thoại 04. 3822 3355 / 56 - 04.8585 3119 để được giúp đỡ về chuyên môn y tế. Nhân viên y tế của Phòng khám có trách nhiệm trực điện thoại 24/7 để tư vấn sức khỏe cộng đồng.

3.      Khi cần khám bệnh, Người bệnh gọi điện đến số điện thoại 04.3822 3355/56 -04. 8585 3119 để được hẹn lịch (không quá 10 ngày). Khám chữa bệnh với Giáo sư đầu ngành –Tiến sỹ y khoa giỏi phù hợp nhất với bệnh của mình.

4.      Đến khám tại Phòng khám đa khoa Hanoi Medicare theo lịch hẹn. Khi đi khám mang theo Thẻ Hy vọng, Người bệnh có Thẻ Hy vọng sẽ được tư vấn, khám bệnh, chẩn đoán, kê đơn thuốc chữa bệnh mà không phải trả lệ phí khám bệnh và được làm Điện tim miễn phí. Người bệnh cũng sẽ được lập miễn phí Hồ sơ theo dõi sức khỏe trọn đời. Thời gian khám Nội khoa: Các buổi sáng từ thứ hai đến Chủ nhật (8h đến 12h) và các buổi chiều từ thứ hai đến đến thứ sáu (14h đến 18h)

5.      Để phục vụ việc chẩn đoán đúng bệnh, tùy theo từng bệnh nhân, có những bệnh nhân có thể được kê đơn thuốc ngay sau khi Giáo sư –Tiến sỹ thăm khám  mà không cần phải làm xét nghiệm, nhưng cũng sẽ có những ca bệnh phải làm thêm xét nghiệm để phục vụ chẩn đoán. Trường hợp phải làm thêm xét nghiệm các chức năng trong máu (tiểu đường, gan, mật, thận, mỡ máu, bệnh gút,….), nước tiểu, soi dịch họng thì Người bệnh sẽ được giảm 10% tổng số tiền trên hóa đơn.

6.      Sau khi khám bệnh, chẩn đoán, kê đơn thuốc, khi ra về Người bệnh sẽ được tặng 01 Thẻ Khám định kỳ có giá trị miễn phí tiền khám bệnh những lần sau, phục vụ việc theo dõi tiến triển của bệnh, đổi đơn thuốc và kiểm tra lại tình hình sức khỏe.

7.      Phòng khám sẽ liên hệ miễn phí giúp cho bệnh nhân được vào viện trong trường hợp phải phẫu thuật, nằm viện.

8.      Lưu ý: Trường hợp Người bệnh không sử dụng hết quyền lợi ghi trên Thẻ thì Thẻ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không có giá trị trả lại tiền thừa.

 

 

·         Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận đủ 100 Thẻ/Xã, danh sách các đối tượng nhận Thẻ (tên, tuổi, giới tính, địa chỉ gửi Thư theo đường bưu điện). Các Huyện có trách nhiệm tập hợp gửi về Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội - Địa chỉ: Số 445 Đội cấn, Ba đình, Hà Nội, Tel: 04 37674454; fax: 04 37674453.



 Một số hình ảnh hoạt động về "Chương trình Nâng cao Ý thức chăm sóc sức khoẻ cộng đồng được tài trợ bởi Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam" tại xã, huyện của Hà Nội và các Tỉnh vùng Thủ đô.











  
tác giả Tin: Lê Văn 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật