Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
TS. NGUYỄN HỒNG SƠN TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI HÀ NỘI    5/16/2011 10:09:31 AM
Trong ba ngày 10, 11 và 12/5, TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đầu tư phát triển Hà Nội, đã làm việc, tiếp xúc với cử tri các huyện Thanh Trì, Gia Lâm, quận Hoàng Mai tại đơn vị bầu cử số 4 trước kỳ bầu cử Quốc hội khóa XIII.

Ảnh: (TS. Nguyễn Hồng Sơn phát biểu chương trình hành động)

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc trước các cử tri, TS. Nguyễn Hồng Sơn giới thiệu sơ bộ tiểu sử bản thân, tóm tắt một số nét chính tình hình hoạt động của Quốc hội khóa XII. Mặc dù chỉ có 04 năm nhưng khối lượng công việc được Quốc hội giải quyết là rất lớn. Quốc hội đã hoạt động ngày càng dân chủ, thực chất, hiệu quả hơn, có nhiều đổi mới trong tư duy và thực tiễn hành động. Đồng thời, TS. Nguyễn Hồng Sơn đã luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ khi là ĐBQH khóa XII với tư cách là đại biểu đại diện cho khối doanh nhân Thủ đô qua hàng loạt cuộc tiếp xúc cử tri, xử lý nhiều kiến nghị về phát triển KT-XH tại Hà Nội. Với những kinh nghiệm, kỹ năng của người tái cử do đã từng tham gia Quốc hội khóa XII, TS. Nguyễn Hồng Sơn đã đưa ra chương trình hành động gồm 10 điểm nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò ĐBQH đại diện cho tiếng nói của cử tri và cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô.

(Ảnh: Các cử tri trao đổi ý kiến)

Đồng tình với chương trình hành động và ghi nhận những đóng góp trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XII của TS. Nguyễn Hồng Sơn, nhiều cử tri đề nghị TS. Nguyễn Hồng Sơn nếu trúng cử cần đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực nông nghiệp và đời sống của người dân tại các vùng nông thôn Hà Nội; với việc xây dựng luật, trong thảo luận cũng như khi biểu quyết, cần đặt tâm tư, ý nguyện của người dân lên trên hết; cần tập trung đầu tư công sức, trí tuệ để khi xây dựng luật phải có sức sống và tuổi thọ cao khi đưa vào cuộc sống.

(Ảnh: TS. Nguyễn Hồng Sơn trả lời chất vấn của các cử tri)

Sau khi lắng nghe ý kiến của các cử tri, TS. Nguyễn Hồng Sơn đã tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ nỗ lực làm việc hết sức mình, làm tốt chức trách nhiệm vụ ĐBQH khi được cử tri tín nhiệm bầu. Trong vai trò là đại biểu đại diện cho khối doanh nhân Thủ đô, TS. Nguyễn Hồng Sơn sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, góp sức cùng tập thể tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa vai trò, chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội theo hướng ngày càng dân chủ hơn, thực chất hơn, đáp ứng được yêu cầu và mong đợi của cử tri.

  
tác giả (Đoàn Lê) 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật