HAPRO – 7 năm liên tiếp Nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
4/20/2011 8:30:47 AM
Ngày 10/4/2010, tại Nhà hát lớn Hà Nội, 120 doanh nghiệp được tôn vinh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2010. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) vinh dự được bình chọn từ 500 doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước.
“Thương
hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ
chức với sự phối hợp của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương. Giải
Thương hiệu mạnh khởi động từ năm 2003, nhằm hưởng ứng Chương trình
Thương hiệu Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt cùng trong năm
này. Lễ trao giải được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005, là hoạt động
thường niên của Chương trình.
Ban
tổ chức cho biết năm nay sau 4 vòng xét duyệt, có 203 doanh nghiệp vào
tới vòng cuối cùng, 120 doanh nghiệp đã được bình chọn giải Thương hiệu
mạnh 2010 trên tiêu chí : kết quả kinh doanh, lãnh đạo và tiên phong,
chất lượng qua khách hàng mục tiêu, năng lực đổi mới doanh nghiệp, bảo
vệ thương hiệu, nhân lực và tính ổn định …đặc biệt chú trọng đến yếu tố
phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ phục vụ
người tiêu dùng Việt Nam.
Năm
2010 là năm thứ 7 liên tiếp, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đạt được
giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam, Bà Mai Khuê Anh – Giám đốc Điều
hành Tổng công ty đại diện tham dự và nhận giải.
Những
năm qua, Hapro đã nỗ lực phát triển 3 lĩnh vực kinh doanh XNK, phát
triển hạ tầng thương mại và mở rộng mạng lưới bán lẻ; phát triển các sản
phẩm mang thương hiệu Việt; nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ phục
vụ người tiêu dùng. Đặc biệt, Hapro là 1 trong 13 doanh nghiệp của
Thành phố Hà Nội tham gia chương trình bình ổn giá được hỗ trợ lãi suất
phục vụ người tiêu dùng, đảm bảo an sinh xã hội.
Thương hiệu mạnh cấp quốc gia khẳng định uy tín và vị thế trên thị
trường. Đây là niềm tự hào, Hapro tiếp tục phát huy vai trò doanh nghiệp
thương mại tiêu biểu của Thành phố Hà Nội, xứng đáng là Thương hiệu
mạnh Việt Nam. |
Tin Hapro