Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN nhiệm kỳ 2011 - 2016    3/25/2011 2:56:33 PM
Ngày 15/3/2011 tại Hà Nội, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng nhà trường nhiệm kỳ 2011 - 2016 cho PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn.

Tới dự buổi lễ có đại diện các bộ, ban, ngành, các viện nghiên cứu, các trường đại học, các cơ quan, các tập đoàn doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội, đối tác trong nước và quốc tế của Trường ĐHKT.


Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng nhà trường nhiệm kỳ 2011 - 2016 cho PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn.


Về phía ĐHQGHN có Giám đốc ĐHQGHN cùng các Phó Giám đốc, đại diện các văn phòng, các ban chức năng, các đơn trị trực thuộc cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên Trường ĐHKT đã tham dự buổi lễ.


Giám đốc ĐHQGHN đã trao Quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn giữ chức Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN và mong rằng Hiệu trưởng Nguyễn Hồng Sơn sẽ kế tục xuất sắc những thành tựu Trường ĐHKT đã đạt được và đặc biệt tập trung thực hiện các công việc:

1. Tiếp tục thực hiện thật tốt nhiệm vụ chiến lược làm nòng cốt để sớm đưa ĐHKT đạt chuẩn quốc tế ở một số lĩnh vực mình có thế mạnh riêng trên nền tảng khoa học cơ bản mạnh và khoa học xã hội nhân văn của ĐHQGHN.

2. Tạo dựng thành công mô hình trường đại học nghiên cứu.

3. Tạo dựng lên một mô hình liên kết, liên thông hợp tác toàn diện trong ĐHQGHN, sử dụng hiệu quả nguồn lực chung, phát huy lợi thế đa ngành, đa lĩnh vực để sớm đạt chuẩn quốc tế.


Kết thúc buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã cảm ơn những lời phát biểu, chúc mừng, khích lệ và dặn dò tư vấn của lãnh đạo ĐHQGHN, của các đối tác và bạn bè trong và ngoài nước. Ông nhấn mạnh: tất cả những điều đó sẽ khiến cho Trường ĐHKT - ĐHQGHN nói chung, Ban lãnh đạo Trường ĐHKT nói riêng ngày càng vững tin hơn tin hơn trong chặng đường phát triển sắp tới.

  
tác giả Tin Lê Văn/HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật