Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) trân trọng kính mời Lãnh đạo các Doanh nghiệp Hội viên tham dự chương trình QTKD cao cấp VCCI - CEIBS "VCSMP"    6/30/2009 8:29:03 AM
Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trân trọng giới thiệu tới Quý Doanh nghiệp Chương trình Quản trị Kinh doanh cao cấp VCCI - CEIBS "VCSMP" sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 23/9 đến ngày 03/10/2009.

             Kính gửi:   Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội

 Hộiên Hiệp hội Doanh n Hộiên Hiệp hội Doanh n

 

          Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) xin gửi tới Quý Doanh nghiệp Hội viên lời chào trân trọng.

            Nhằm mục đích trang bị cho đội ngũ doanh nhân Việt Nam những kiến thức và kỹ năng hiện đại nhất về Quản trị kinh doanh trong điều kiện hiện nay, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trân trọng giới thiệu tới Quý Doanh nghiệp Chương  trình Quản trị Kinh doanh cao cấp VCCI - CEIBS "VCSMP" sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 23/9 đến ngày 03/10/2009.

            Đây là một chương trình có đẳng cấp và uy tín cao, được thiết kế đặc biệt, với cách tiếp cận Đông - Tây, dưới sự giảng dạy của các giảng viên trường Kinh doanh Quốc tế Châu Âu - Trung Quốc (China Europe International Business School - CEIBS) - một trong nhóm 10 trường Đại học có chương trình đào tạo Thạc sỹ quản trị kinh doanh tốt nhất thế giới, theo xếp hạng của tạp chí "FINANCIAL TIMES" và tạp chí "FORBES".

            VCSMP sẽ là cơ hội tốt để các lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau nâng cao tầm nhìn tri thức cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

            Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội trân trọng kính mới Quý Doanh nghiệp tham gia Chương trình này học và đề nghị liên hệ đăng ký tới Văn phòng HBA trước ngày 15/07/2009 để lấy mẫu đăng ký, thông tin về học phí và các tài liệu liên quan đến khoá học (đây là Chương trình quan trọng nên đơn đăng ký và tài liệu học chỉ cung cấp cho những Nhà quản trị cấp cao có nhu cầu).

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

Ban Hội viên - Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội

Phòng 502 - 445 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04. 22122725                              Fax: 04. 37674453

Email: hba@hba.vn                            Website: www.hba.vn

                                                                         

  
tác giả Theo HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật