Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Quyết định trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước    4/17/2009 4:33:02 PM

acbf2.jpgQuyết định trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công thương, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội.

          Diễn đàn Doanh nghiệp thủ đô các nước Asean năm 2007 là sáng kiến của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội được tổ chức để kết nối doanh nghiệp của 10 nền kinh tế Asean, khu vực có những nền kinh tế phát triển năng động nhất thế giới hiện nay. Diễn đàn đã thành công tốt đẹp và được ghi nhận như là một sự kiện kinh tế tiêu biểu của năm 2007 trong tiến trình đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước, đồng thời tạo dựng được hình ảnh, uy tín của Doanh nghiệp Việt Nam với cộng đồng Doanh nghiệp ASEAN.
 
          Để có được thành công lớn của Diễn đàn doanh nghiệp Thủ đô các nước ASEAN thì sự đóng góp của các đơn vị, các tổ chức, cá nhân là không nhỏ.
 
         Để ghi nhận những đóng góp to lớn của các đơn vị, cá nhân cho sự thành công của Diễn đàn. Chủ tịch nước Cộng Hoà Xã Hội chủ nghĩa Việt Nam đã có quyết định trao tặng Huân Chương Lao Động Hạng ba cho Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội và ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội. Đồng thời Thủ tướng Chính Phủ nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Công thương, Bộ trưởngBộ Ngoại giao, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam quyết định trao tặng Bằng khen cho Tập thể và các cá nhân của Hiệp Hội doanh nghiệp Thành phố Hà Nội đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự thành công của Diễn đàn doanh nghiệp Thủ đô các nước ASEAN.

 

  
tác giả  

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật