Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Hội thảo xu hướng tiếp cận thị trường Châu Phi trong thờ kỳ hội nhập    12/26/2009 9:28:38 AM
Hội thảo của Trung tâm Hợp tác đầu tư và phát triển DNNVV(ICDSME) và Hiệp hội doanh nghiệp Nữ Hà Nội phối hợp với công ty VIÊTTAN ( công ty người Việt tại Nam Phi).

Trong nền kinh tế toàn cầu đang có những dấu hiệu phục hồi, triển vọng phát triển thị trường mới trong thời hội nhập đang giúp các doanh nghiệp XNK có hướng đi mới, định hướng mới. Hiện nay có một số câu hỏi đặt ra về xu hướng XNK trong thời gian tới:

 

            - Sau khi một số thị trường truyền thông như một số nước châu Âu đang gặp khó khăn thì các DN XNK Việt Nam sẽ diễn ra như thế nào?

            - Các thị trường như Nam Phi có là giải pháp tối ưu cho các DNNVV trong thời kỳ hậu khủng khoảng hiện nay?

            - Cơ hội cho các nhà sản xuất và XNK sẽ định hướng sản phẩm nào? Làm thế nào để chuẩn bị cho những cơ hội đó?

 
Hội thảo của Trung tâm Hợp tác đầu tư và phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa - DNNVV(ICDSME) và Hiệp hội doanh nghiệp Nữ Hà Nội phối hợp với công ty VIÊTTAN ( công ty người Việt tại Nam Phi) tổ chức sẽ là cơ hội để các Doanh nghiệp được tìm hiểu kỹ hơn về thị trường Nam Phi đầy tiềm năng, qua đó xây dựng chính sách phù hợp trong việc phát triển doanh nghiệp của mình.

 
Thời gian: 9h - 11h30, ngày 4/01/2010
Địa điểm: Hội trường tầng 3 – Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - 39 Hàng Chuối - Hà Nội

                                   

Kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự hội thảo trên. Vui lòng đăng ký tham dự về Văn phòng Hiệp hội nữ Doanh nhân Hà Nội. Tel: 62813713; Email: nga.nguyen@hnew.org.vn hoặc download Chương trình Hội thảo tại mục Thư viện tại trang web: www.hba.vn

  
tác giả Tin HHNDNHN 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật