Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA tiếp và làm việc với Ngài Kirill Plekhnov - Trưởng đoàn, Giám đốc phòng giao dịch quốc tế của XADO thuộc Tập đoàn XADO (Ukraine).    10/16/2014 3:41:21 PM

Ngày 14/10/2014 tại Hà Nội, TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA đã có buổi làm việc với Ngài Kirill Plekhnov - Trưởng đoàn, Giám đốc phòng giao dịch quốc tế của XADO thuộc Tập đoàn XADO (Ukraine), Ông Hoàng Tuấn Vũ - Phụ trách thị trường Việt Nam.



TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA tiếp và làm việc với Ngài Kirill Plekhnov - Trưởng đoàn, Giám đốc phòng giao dịch quốc tế của XADO thuộc Tập đoàn XADO (Ukraine).

 

Tại buổi làm việc, Ngài Kirill Plekhnov giới thiệu và quảng bá sản phẩm XADO thuộc Tập đoàn hóa dầu XADO và các đối tác thuộc các doanh nghiệp như: vận tải ôtô, xe máy, tăcxi, các doanh nghiệp đánh bắt cá, xử dụng tàu thuyền có động cơ các loại, các doanh nghiệp cơ khí sửa chữa...và các doanh nghiệp quan tâm tới công nghệ NANO trong việc chống ma sát, ăn mòn kim loại, tăng tuổi thọ cho động cơ và xúc tiến tìm các đại lý tiêu thụ và phân phối cho sản phẩm tại Tp. Hà Nội.


Được thành lập từ năm 1991 tại Kharkov - Một trung tâm khoa học và kỹ thuật của Ukraine, sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển , Tập đoàn hóa dầu XADO đã trở thành một công ty quốc tế , là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng tại Ukraine về Châu Âu về các sản phẩm công nghệ NANO áp dụng cho động cơ ôtô, xe máy và các máy công nghiệp. Với hơn 220 chủng loại, các sản phẩm của XADO được xuất khẩu đi hơn 60 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm XADO vào trong mỗi chiếc ôtô, xe máy, động cơ...để chống mài mòn, tiết kiệm nhiên liệu tối đa và cũng giảm tối đa  lượng khí thải, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng của động cơ. Công nghệ XADO tiết kiệm năng lượng, cải thiện sức khỏe của môi trường, tiết kiệm tiền bạc và thời gian, tạo độ tin cậy với máy móc.


Cũng tại buổi tiếp và làm việc với Ngài Kirill Plekhnov. TS. Nguyễn Hồng Sơn cho rằng Ukraine là một nước có tiềm năng lớn, là cửa ngõ vào các nước lân cận. Tương tự, thông qua Việt Nam, Tập đoàn XADO cũng như các doanh nghiệp Ukraine có thể hợp tác làm ăn, tìm kiếm các doanh nghiệp quan tâm đến thị trường, các sản phẩm công nghệ NANO tại Tp. Hà Nội cũng như trên đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, Ngài Kirill Plekhnov sẽ giới thiệu về thị trường, về thông tin các doanh nghiệp, đại diện thương mại Ukraine qua các ấn phẩm của Hiệp hội như: Tạp chí Thương gia, website, truyền thông, truyền hình,v.v... Trong thời gian tới, HBA sẽ phối hợp buổi gặp gỡ giao lưu cho các doanh nghiệp hai bên để trao đổi về sản xuất kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực ngành nghề mà 2 bên đều có thế mạnh xuất nhập khẩu.

 

Kết thúc buổi làm việc TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA chúc Ngài Kirill Plekhnov đạt được nhiều thành công mới trong chuyến công tác thăm và làm việc tại Việt Nam.

  
tác giả Tin: Lê Văn/HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật