Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Gala Dinner "Chào mừng kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và Chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân"    8/1/2011 2:42:12 PM

Thực hiện  chương trình hoạt động năm 2011 của Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) - Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD); Tối 30/07/2011 tại Khách sạn Hanoi Dewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) - Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) long trọng tổ chức chương trình GaLa Dinner "Chào mừng kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và Chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân" và Trao kỷ niệm chương của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI cho các Đại biểu Quốc hội khóa XIII là Doanh nhân.


Ông Nguyễn Sinh Hùng - Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN; Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ trao Kỷ niệm chương cho các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân.

 

Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIII và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 đã thành công tốt đẹp. Đây là một dấu mốc quan trọng, là đợt chính trị sâu rộng của toàn dân, thể hiện ý thức chính trị, ý thức xây dựng của toàn dân. Với 99,51% Cử tri đi bỏ phiếu, bầu một lần lựa chọn đủ 500 đại biểu Quốc hội tiêu biểu cho khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cho ý chí và trí tuệ của toàn dân tộc.


Tiếp theo thành công của cuộc bầu cử, vừa qua Quốc hội đã khai mạc Kỳ họp thứ nhất - kỳ họp đầu tiên trong nhiệm kỳ 2011 - 2016, tập chung vào công tác tổ chức và đặc biệt là việc bầu nhân sự cao cấp của Nhà nước. Đây là công việc quan trọng, có ý nghĩa và ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức bộ máy của Nhà nước trong suốt cả nhiệm kỳ.


Nếu như ở Nhiệm kỳ Quốc hội khóa XI chỉ có khoảng 22 đại biểu là doanh nhân thì sang nhiệm kỳ Quốc hội khóa XII số đại biểu Quốc hội là doanh nhân đã là 26 đại biểu, và sang nhiệm kỳ quốc hội XIII, số lường đại biểu quốc hội là doanh nhân đã tăng lên đến 38 người. Điều đó chứng tỏ rằng doanh nhân đang ngày càng giữ vai trò quan trọng chong sự phát triển Kinh tế - Xã hội, khẳng định vị thế của mình trong sự phát triển chung của đất nước. Có thể nói, xã hội không những đã tôn vinh, coi trọng các doanh nhân mà còn kỳ vọng họ tham gia vào công tác xây dựng pháp luật, giám sát tối cao và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước.

 

Tham dự chương trình Gala Dinner "Chào mừng kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và Chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân" có Ông Nguyễn Sinh Hùng - Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN; Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Ông Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra TW; Ông Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ chính trị, Thứ trưởng Bộ Công An; Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các ông/bà lãnh đạo đến từ Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Ủy ban đối ngoại Quốc hội; các Bộ ban ngành thuộc TW, các Doanh nghiệp hội viên HBA; VACOD; các đại biểu; các nhà tài trợ cùng các Cơ quan thông tấn, Báo chí, truyền hình và các phóng viên tới tham dự đưa tin.

 

Sau chương trình biểu diễn Văn nghệ chào mừng; Ông Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch HBA - Chủ tịch VACOD - ĐBQH Khóa XIII đã phát biểu khai mạc chương trình "Gala Dinner" chào mừng Kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là doanh nhân được tổ chức hôm nay là cơ hội để chúng ta gửi lời Chúc mừng đến các vị lãnh đạo cấp cao của Nhà nước và Quốc hội, lãnh đạo Hội đồng dân tộc và các Uỷ ban của Quốc hội mới được bầu và bổ nhiệm và cũng là một dịp để cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận và tôn vinh các Doanh nhân được bầu là Đại biểu Quốc Hội khoá XIII. Vai trò, vị thế của doanh nhân nói chung đang ngày càng được xã hội đề cao và trân trọng. Chúng ta cũng hy vọng rằng nếu được tin tưởng và động viên kịp thời, cùng với ý thức và tinh thần tự tôn dân tộc, doanh nhân VN sẽ thực hiện tốt sứ mệnh mà đất nước giao phó ngay cả trong các hoạt động Lập pháp, giám sát, và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước. Các ĐBQH là doanh nhân sẽ là cầu nối quan trọng giữa Quốc hội- với cộng đồng doanh nghiệp VN.


Ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA & VACOD phát  biểu khai mạc chương trình "Gala Dinner" chào mừng Kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là doanh nhân".

 

GaLa Dinner "Chào mừng kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và Chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân", Ông Nguyễn Sinh Hùng – Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN đánh giá cao vai trò của đại biểu Quốc hội là doanh nhân trong hoạt động của Quốc hội, trong sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước. Với tư cách là đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, các đại biểu Quốc hội cần đóng góp ý kiến của mình cho Quốc hội thực hiện tốt các chức năng lập pháp, giám sát và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng bày tỏ tin tưởng các đại biểu Quốc hội là doanh nhân sẽ làm tốt nhất vai trò của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của cử tri và nhân dân cả nước. Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam với tư cách là đại diện cho các doanh nghiệp cần đồng hành cùng với doanh nghiệp, doanh nhân để phục vụ sự nghiệp đổi mới, tiếp tục có nhiều đóng góp cho hoạt động của Quốc hội.

 

Trong không khí vui mừng chào đón thành công của Kỳ họp thứ nhất QH khóa XIII và ghi nhận, tôn vinh các doanh nhân đã được bầu là ĐBQH khóa XIII. Và có công đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cũng đã long trọng tổ chức trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển doanh nghiệp" cho 38 đại biểu Quốc hội khóa XIII là doanh nhân:

 

DANH SÁCH CÁC ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHOÁ XIII LÀ DOANH NHÂN

NHẬN KỶ NIỆM CHƯƠNG "VÌ SỰ NGHIỆP PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP"

CỦA PHÒNG THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM - NĂM 2011

 

1.      Ông Đinh La Thăng, Uỷ viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam 

2.      Ông Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng VN, HĐQT, TGĐ Tập đoàn Đầu tư phát triển Hà Nội.

3.      Ông Trần Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam 

4.      Ông Trần Xuân Hoà, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Công nghiệp than - khoáng sản Việt Nam  

5.              Ông Nguyễn Hữu Quang, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam  

6.      Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Đầu tư Phát triển Việt Nam

7.      Ông Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hanel 

8.      Ông Nguyễn Minh Quang, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị - UDIC 

9.      Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát triển khu công nghiệp Biên Hòa

10.  Ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại Cổ phần công thương Việt Nam.

11.  Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư U&I 

12.  Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thép Việt Nhật

13.       Đỗ Thị Huyền Tâm, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Minh Tâm 

14.  Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm TGĐ Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Việt Hà.

15.  Ông Nguyễn Phi Thường, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty vận tải Hà Nội 

16.  Ông Hà Sỹ Đồng, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Tổng Giám đốc công ty TNHH 1 thành viên Lâm nghiệp Bến Hải 

17.  Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ống thép Việt Đức 

18.  Ông Đỗ Văn Vẻ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

19.  Phạm Thị Mỹ Lệ, Giám đốc Công ty Mỹ Lệ TNHH  

20.  Ông Nguyễn Văn Cảnh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quốc Thắng 

21.  Châu Thị Thu Nga, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Xây dựng nhà đất 

22.  Ông Phan Văn Quý, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Thái Bình Dương 

23.  Ông Đặng Xuân Huy, Giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Kim Long 

24.  Ông Đinh Huy Chiến, Chủ nhiệm Hợp tác xã Công nghiệp và Vận tải Chiến Công 

25.  Ông Phạm Trọng Nhân, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên vật liệu và xây dựng Bình Dương 

26.  Nguyễn Thị Huệ, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Viết Hiền; Ủy viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Du lịch cộng đồng KoTam 

27.  Ông Nguyễn Cao Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Năng lượng Xây dựng Thương mại Hoàng Sơn.

28.  Ông Dương Quang Sơn, Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn 

29.  Ông Trần Khắc Tâm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trần Liên Hưng  

30.  Trần Thị Hiền, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Công ty cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật Hà Nam 

31.  Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đầu tư Sài Gòn 

32.  Ông Thân Đức Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 5 

33.  Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đức 

34.  Ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn hóa chất Việt Nam, Tổng Giám đốc công ty phân đạm và hóa chất Hà Bắc 

35.  Ông Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Hà Giang 

36.  Ông Lê Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD4, tỉnh Thanh Hóa

37.  Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP Hồ Chí Minh

38.  Ông Hoàng Hữu Phước, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ tư vấn đầu tư doanh thương Mỹ Á


Một số hình ảnh tại Gala Dinner "Chào mừng kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và Chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân"


Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI, đại biểu Quốc hội Khóa XIII phát biểu tại GaLa Dinner "Chào mừng kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và Chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân"


Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ chính trị, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ phát biểu.


Toàn cảnh Gala Diner "Chào mừng kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và Chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân".




Ông Nguyễn Sinh Hùng - Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN; Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ trao kỷ niệm chương " Vì sự Phát triển doanh nghiệp" cho các đại biểu Quốc hội Khóa XIII là Doanh nhân.












Các tiết mục văn nghệ chào mừng GaLa Dinner "Chào mừng kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII và Chúc mừng các Đại biểu Quốc hội là Doanh nhân" của các văn nghệ sỹ, các Doanh nhân tham dự.
  
tác giả Tin: Lê Văn/HBA 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật