Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội - Số 445 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội - Tel: (024)3.7674454 - 2.2122725 / Fax: (024)3.7674453 / E-mail: hba@hba.vn
Tin doanh nghiệp
28-03-2024
Trang trí phòng ăn
Trang trí phòng ăn không chỉ đơn giản dừng lại ở việc chọn đồ đạc sao cho phù hợp mà bạn còn cần phải chú ý cách bài trí, kết hợp màu sắc, ánh sáng, các phụ kiện để tạo nên không khí ấm gần gũi.
Với tất cả những thông tin dưới đây, bạn đã hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhất, kinh tế nhất, tiện dụng nhất và sang trọng nhất.
 
(Archi) - Evason Headway - là khu nghỉ cao cấp 6 sao tại Nha Trang - Khánh Hoà - Việt Nam cách bờ biển 10km, vị trí nằm ngoài đảo.
 
Tình trạng ách tắc hàng hóa ở cảng Sài Gòn trong tuần qua cho thấy lợi ích của nhà kinh doanh hải cảng và nhà xuất nhập khẩu không gặp nhau, cần có sự điều tiết bằng quy hoạch và chính sách tài chính của Nhà nước.
 
Sau 4 tháng tạm ngưng, cá tra Việt Nam đã xuất khẩu (XK) trở lại vào thị trường Nga. Đây là cơ hội không chỉ riêng cho sản phẩm cá tra Việt Nam mà còn là cơ hội tiếp cận của nhiều mặt hàng thuỷ sản khác xuất sang nhiều nước trên thị trường thế giới.
 
(Archi) - Khu resort nằm cách động Phong Nha khoảng 30km. Nơi đây chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến thưởng ngoạn phong cảnh miền Trung.
 
Hôm thứ 7 tuần trước (23/5), tỉ phú Nga Telman Ismailov đã gây ngạc nhiên lớn bằng việc khai trương khách sạn xa hoa bậc nhất Châu Âu Mardan Palace ở Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Với tiêu chí hiện đại, tiện dụng, đơn giản
 
Nội thất phòng ngủ, bếp - ăn, phòng khách - sinh hoạt chung, văn phòng
 
Chủ đầu tư: Trung tâm INTERNET VN Địa điểm: 115 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - HN Diện tích: 96m2
 
Sân vườn, tiểu cảnh cho sân vườn đã được thi công
 
London, New York và Matxcơva... tiếp tục là những nơi có giá nhà ở, đặc biệt là căn hộ, cao nhất thế giới. Mỗi m2 nhà tại đây có giá bán dao động từ 21.000 đến 36.000 USD mỗi m2.
 
Là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng tại châu Âu, Tuscany thu hút ngày càng nhiều du khách mỗi năm.
 
(VietNamNet)- Chỉ phải mua tổng cộng 6 vé thay cho 12 vé như bình thường, chị Huyền tiết kiệm được tới vài triệu đồng cho chuyến du lịch vào Nam sắp tới. "Âu cũng bõ công mò dậy từ 6h sáng".
 
(VietNamNet)-Để trả lời câu hỏi “chọn nhà mới nào khi Yahoo! 360 đóng cửa?" của đông đảo blogger Việt hiện nay, VietNamNet xin giới thiệu một số lựa chọn an toàn và bền vững, tránh tái diễn nguy cơ phải "di cư".
 
Theo ước tính, tổng giá trị giao dịch cư dân Facebook thực hiện trong năm 2009 sẽ lên tới 500 triệu USD. Hệ thống thanh toán vừa phục vụ nhu cầu “cấp bách” nền kinh tế ảo của mạng xã hội này, vừa trở thành nguồn thu đáng kể.
 
(VietNamNet) - Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp cho biết, Bộ TT&TT sẽ chủ trì mời đại diện các DN điện lực, các DN viễn thông, truyền hình và các cơ quan liên quan để cùng họp bàn nhằm tháo gỡ vướng mắc này.
 
(VietNamNet)-Dùng chung CSHT viễn thông giữa các DN đang là vấn đề "nóng" được đặt ra đối với các cơ quan quản lý nhà nước và tìm kiếm sự đồng thuận của DN. Những biện pháp nào để đi đến việc dùng chung này và bao giờ thực hiện được?
 
Từ 30/6, án phạt cao nhất của nạn vi phạm bản quyền phần mềm sẽ lên tới 500 triệu đồng. Trước giờ G sắp điểm, hơn 80 đơn vị tại Hà Nội và TPHCM đã nhận khuyến cáo từ Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch.
 
Những trường hợp sử dụng CMT hoặc hộ chiếu của người khác để khai báo thông tin chủ thuê bao di động trả trước sẽ bị phạt từ 2 đến 5 triệu đồng. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/7.
 
Tập đoàn Điện & Điện tử TCL vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm máy lạnh mới Series ZL cho người tiêu dùng với tính năng đặc biệt “siêu tiết kiệm điện”. Ngoài ra, máy còn diệt được hơn 100 loại vi khuẩn.
 
(VOV) - Để tránh những “lỗi nhịp” trong điều hành xuất khẩu gạo khiến chúng ta mất đi cả bạc tỷ, mà bài học cuối năm 2008 đã cho thấy rõ, nhà quản lý cần tính toán linh hoạt và đặc biệt cần có thông tin, dự báo chính xác...
 
Bộ Công Thương cho biết, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vào những thị trường lớn đều giảm: Hoa Kỳ giảm khoảng 7%, EU giảm khoảng 10%, ASEAN giảm khoảng 6%.
 
(VietNamNet) – Không giống như 4 lần tổ chức trước, giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2009 không chỉ tôn vinh các tài năng CNTT mà còn mở rộng trao giải sang lĩnh vực khoa học tự nhiên
 
(VietNamNet) - "Dế" 3G có thể kết nối Internet nhanh gấp 40 lần so với điện thoại thông thường, cho phép người dùng tải phim, vừa gọi điện - vừa nhìn thấy nhau và sử dụng được ở khắp mọi nơi trên thế giới.
 
Chrome 2 hứa hẹn sẽ chạy nhanh hơn phiên bản tiềm nhiệm, mặc dù vậy, bạn đừng trông đợi quá nhiều tính năng mới ở nó.
 
“Bất kể kinh nghiệm làm việc của bạn nhiều hay ít, ngành nghề bạn nhắm đến là gì hay tình hình kinh tế ra sao, bạn vẫn có thể tìm được một công việc như ý nếu bạn chăm chỉ và biết cách làm việc thông minh!”
 
Thực hiện Nghị quyết X của Đảng về công tác dạy nghề, mấy năm gần đây, lĩnh vực này đã có nhiều đổi mới và không ngừng khởi sắc. Cả nước hiện có trên 2.000 cơ sở dạy nghề, trong đó có 70 trường cao đẳng nghề
 
Kỹ năng mềm (KNM) của lao động đang được xem như là một yếu tố giúp DN thu được nhiều hiệu quả trong công việc. Tuy nhiên, việc ý thức được tầm quan trọng của vấn đề này thì còn cần một thời gian dài
 
Một số doanh nghiệp sắp xếp lại sản xuất, tìm được đơn hàng mới để duy trì việc làm cho người lao động và tuyển dụng mới...
 
Nhiều công nhân chờ đợi suốt cả buổi sáng trước một vài công ty có thông báo tuyển lao động để nộp hồ sơ xin việc. Nhưng phần đông trong số đó đã ra về mà không có hy vọng
 
Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Chương trình Hội nghị đối thoại với Doanh nghiệp về tháo gỡ vướng mắc trong quan hệ với Ngân hàng
 
Dự án nằm ở trung tâm phát triển kinh tế xã hội của quận Hoàng Mai. Phía nam liền kề khu đô thị Đền Lừ, siêu thị Metro và đường cao tốc Bắc - Nam, phía bắc giáp với quận Hai Bà Trưng, phía đông là sông Hồng với hai cây cầu lớn là Thanh Trì và Vĩnh Tuy.
 
Hỗ trợ của ngân hàng cho khách hàng có nhu cầu vay vốn để mua căn hộ. Tài sản thế chấp là chính căn hộ khách hàng đã ký hợp đồng. Riêng đối với CB-CNV nghành Điện được hưởng mức hỗ trợ cho vay đặc biệt là 70% giá trị căn hộ mua, thời hạn cho vay trung bình là 20 năm, với lãi suất cho vay đặc biệt so với khách hàng vay thông thường. Ngoài ra, còn được ngân hàng tặng bảo hiểm dư nợ tử kỳ.
 
Công tác thiết kế và xây dựng của Sky City Towers đáp ứng những tiêu chuẩn mang tính đổi mới cao nhằm đảm bảo sự tiện nghi sang trọng và an toàn cho các căn hộ. Bất kể loại căn hộ hai hay ba phòng ngủ đều có không gian phòng khách và phòng ăn liên hoàn, rộng rãi với các căn bếp và phòng tiện ích riêng biệt. Đồ nội thất nhập khẩu, sử dụng nhiều vật liệu tư nhiên và chú trọng tới xu hướng thời trang của ngày hôm nay, ngày mai và trong nhiều năm tới.
 
Dự án CT5 là tòa tháp đôi cao cấp, 23 tầng tọa lạc tại vị trí đẹp, ngay vị trí trung tâm khu đô thị Văn Khê, trên trục đường chính Lê Văn Lương kéo dài, cách trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị BigC khoảng 3 km, giao thông thuận tiện, gần gũi với thiên nhiên và các tiện ích xã hội như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu vui chơi... có thể thỏa mãn được phần lớn nhu cầu của người mua nhà.
 
Các đơn vị lựa chọn SouthPacificBuilding làm địa điểm đặt văn phòng sẽ được tận hưởng cảnh quan và khí hậu bậc nhất của Hà Nội, cùng với các dịch vụ tiện ích do chủ đầu tư và đơn vị quản lý mang lại.
 

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) và Hội Doanh nhân người Việt Nam (ASSOEVI) tại Italia, ngày 17/09/2012.
Hình ảnh nổi bật